if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm , dịch vụ
2.Nhắc lịch khách đến hẹn : Liệu trình, tái khám ,....
3.Chăm sóc sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ
4.Tiếp nhận thông tin KH Book lịch , đặt lịch hẹn cho khách hàng , nhắc lịch khách gần đến giờ tới sử dụng dịch vụ
5.Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
6.Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
7.Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
8.Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
9.Xử lý các cuộc gọi, kết nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
10.Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
11.Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
12.Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
YÊU CẦU CÔNG VIỆC :
• Kiến thức: thành thạo chuyên môn về sản phẩm, thành thạo kịch bản bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng. Chưa biết sẽ được đào tạo, tranning bài bản
• Kỹ năng: có khả năng LẮNG NGHE, khai thác thông tin và chia sẻ với Khách hàng, tạo dựng lòng tin và củng cố quan hệ với Khách hàng.
• Kỹ năng giao tiếp , ứng xử tình huống linh hoạt
• Kỹ năng bán hàng, sắp xếp công việc và báo cáo tiến độ.
• Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm,giải quyết vấn đề nhanh
• Chủ động trong công việc, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm
Kinh nghiệm :
• Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, làm đẹp, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc da…
Phẩm chất, tính cách, thái độ và ứng xử :
● Trung thực, tận tụy gắn bó với công việc
●Cẩn trong,linh hoạt, khéo léo, tinh tế trong tương tác, xây dựng mối quan hệ, kiên nhẫn và bình tĩnh
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
1. Thưởng ngày Lễ, Tết , Thưởng Nóng, Thưởng đạt KPI ,....
2. Du lịch cùng công ty
3. Chế độ công đoàn - hiếu hỉ , ốm đau đầy đủ
4. Môi trường làm việc thân thiện, phù hợp với các bạn muốn phát triển bản thân và được đào tạo liên tục về các kĩ năng nhằm đạt hiệu suất cao
5. Thoải mái Đề xuất, tham mưu, nêu ý kiến về các hoạt động liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng , tạo trải nghiệm khách hàng tốt hơn
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
8,000,000-15,000,000vnđ
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Bằng Trung cấp
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
2
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
19 Hai Bà Trưng
Ngày đăng tin
25/02/2024
Chia sẻ