if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lên kế hoạch, sản xuất và kiểm soát kế hoạch nội dung theo chiến lược vạch ra, chịu trách nhiệm chất lượng các bài viết trên social media
- Tương tác với KOLs và khách hàng trên mạng xã hội để nâng cao uy tín của nhãn hàng
- Thu thập và lưu trữ thông tin phản hồi của khách hàng
- Lập báo cáo định kỳ về phân tích hiệu quả công việc để đánh giá hiệu quả và đề xuất các phương án tối ưu
- Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích mạng xã hội để đảm bảo KPI đề ra
- Liên tục cập nhật thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng để phát triển đúng theo định hướng công ty và làm báo cáo định kì hàng tháng
- Nghiên cứu các blog và kênh mới để nắm bắt xu hướng thời trang trong và ngoài nước
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học ngành truyền thông hoặc Marketing
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing hoặc truyền thông
- Có kiến thức chuyên sâu về social media (Facebook và Instagram)
- Có kỹ năng tốt trong giao tiếp và quản lý thời gian
- Tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn & hướng dẫn về thương hiệu
- Tiếng Anh tốt (đặc biệt là kỹ năng viết và đọc)
- Yêu thích Floralpunk
- Có óc phân tích và yêu thích sản xuất nội dung, mạng xã hội và thời trang
- Có khả năng sáng tạo, năng động, nhiệt tình trong công việc
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Trao đổi khi phỏng vấn
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Tiến sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
17/10/2020
Chia sẻ