if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo trên các kênh Online: Google, Facebook, Instagram, Zalo, Linked In, Youtube, Tik Tok, Email Marketing & SMS Marketing
• Kiểm soát & báo cáo hiệu quả quảng cáo và ngân sách của các quảng cáo
• Phối hợp với đội ngũ Planner và Account để dự phòng các hiệu quả quảng cáo, điều chỉnh kế hoạch phù hợp với nhu cầu của từng nhãn hàng
• Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
• Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra
• Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Digital Marketing
• Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
• Có kiến thức bài bản về marketing, có tư duy chiến lược và tư duy phân tích.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
• Lương: 9-15 triệu/tháng
• Tham gia các buổi teambuilding cùng công ty vào mỗi đầu tháng
• Công việc lâu dài, ổn định, nhiều cơ hội thăng tiến và định hướng phát triển rõ ràng
• Đánh giá năng lực và xét tăng lương mỗi 6 tháng để thăng cấp/bậc lên các vị trí cao hơn.
• Thời gian làm việc: thứ 2 -6 (8h30-17h30)
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
13/11/2020
Chia sẻ