if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I; TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
A; Mô tả công việc.
1; Trách nhiệm
Xây dựng, lãnh đạo và quản lý DC Dept. Bộ phận của chi nhánh
Trực tiếp làm Sales, phát triển những thương hiệu thuộc dòng sản phẩm 1+2
của công ty. Trực tiếp quản lý những khu vực thị trường được chỉ định.
Quản lý hệ thống phân phối đạt các chỉ tiêu kinh doanh. Hỗ trợ kịp thời các nhu cầu của Đại lý.
Quản lý, tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên. Xây dựng nhân sự phòng trở nên chuyên nghiệp, đoàn kết, ham học.
Sáng tạo trong marketing & sales. Tham gia việc hoạch định chiến lược của công ty.
Phát triển thương hiệu trên toàn thị trường Việt Nam.
Chịu trách nhiệm về giá cả, phân tích lỗ lãi, kế hoạch, chiến lược kinh doanh với quảng cáo và tiếp thị.
Quan hệ tốt với hãng để đảm bảo chiến lược phát triển của thương hiệu.
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, chiến lược marketing và thực hiện kế hoạch này.
Đẩy mạnh và phát triển thương hiệu sản phẩm, trợ giúp các Trưởng Bộ Phận kinh doanh đạt và vượt doanh số.
Phân tích nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh, và đề ra chiến lược kinh doanh hiệu quả nhất.
Làm điều tra chiến lược kinh doanh, nghiên cứu thị trường và sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh và phản hồi từ khách hàng.
Tổ chức các cuộc hội thảo chuyên đề về sản phẩm, đào tạo kỹ thuật, quản lý khách hàng
Lựa chọn mẫu mã, số lượng của từng thương hiệu cho các đơn đặt hàng.
2; Nhiệm vụ
Các nhiệm vụ chính:
Quản lý & phát triển kênh phân phối sỉ đạt các chỉ tiêu được duyệt.
Quản lý DC D. Điều hành nhân viên, áp dụng các kỹ năng quản lý chuyên nghiệp, đảm bảo thông tin liền mạch.
Tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên DC D. Đánh giá kết quả làm việc của nhân viên/phòng.
Xây dựng mối quan hệ thân thiết với Đại lý.
Phối hợp p.Kế toán quản lý và thu hồi công nợ. Kiểm tra, kiểm soát đường đi của tiền công nợ.
Lập kế hoạch tuần/tháng (Điều chỉnh kế hoạch năm so với hoạt động thực tế).
Lập báo cáo tuần/tháng/năm. Tổng kết số liệu, phân tích, so sánh với kế hoạch, nhận xét và ra quyết định.
Lập kế hoạch kinh doanh vào 10/5 hàng năm. Tham gia lập kế hoạch marketing của Công ty.
Đề xuất các ý tưởng, giải pháp phát triển Công ty.
Các nhiệm vụ phụ:
Phối hợp P.KT-HC-NS đánh giá nhân viên trong phòng.
Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing.
Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động customer care.
B; Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Cao đẳng/Đại học ngành kinh tế hoặc marketing trở lên
Chuyên môn: Quản trị kinh doanh hoặc marketing
Kinh nghiệm: 5 năm làm trong ngành kinh doanh hoặc 2 năm làm với vị trí tương đương
Kỹ năng:
Hoạch định chiến lược.
Trung thực, siêng năng, kiên nhẫn, nhiệt tình, cầu tiến, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm.
Đam mê kinh doanh, giỏi ứng xử, thích giao tiếp.
Khôn, khéo, tỉnh táo trong đàm phán.
Kỹ năng lãnh đạo: quản lý, tạo động lực, đào tạo nhân viên.
Vi tính: Windows, word, exel, internet, email,
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
nhân viên kinh doanh thép kinh doanh nhân viên kinh doanh phần mềm Siêu thị
Mức lương
Trên 30 triệu
Cấp bậc
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Khác
Số lượng tuyển
0
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
28/12/2020
Chia sẻ