cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Sales Admin tại Bình Định - 6 tháng

CÔNG TY CPTM BIA SÀI GÒN MIỀN TRUNG

Sales Admin tại Bình Định - 6 tháng

CÔNG TY CPTM BIA SÀI GÒN MIỀN TRUNG
lượt xem

714

Hạn nộp hồ sơ :

19/06/2023

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1/ Phối hợp với đội ngũ bán hàng để theo dõi & hoàn thành các báo cáo trong thời gian quy định:
- Báo cáo sản lượng/tồn kho theo ngày/ tuần/ tháng
- Báo cáo về tài trợ điểm bán hàng tháng
- Báo cáo tiến độ chương trình HTBH
- Báo cáo tuần/ tháng về sản lượng và tồn kho của nhà phân phối
- Báo cáo về chi phí bán hàng…
2/ Quản lý hợp đồng tài trợ điểm bán:
- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong việc soạn thảo và trình ký hợp đồng tài trợ điểm bán
- Theo dõi việc chấm dứt, tái ký và ký mới hợp đồng tài trợ điểm bán
- Duy trì và cập nhật dữ liệu về tài trợ điểm bán
3/ Quản lý thủ tục thanh toán của đội ngũ bán hàng:
- Tổng hợp, kiểm tra chứng từ của đội ngũ bán hàng và hoàn tất thanh toán liên quan đến chương trình hỗ trợ bán hàng, lắp đặt bảng hiệu, khuyến mãi, hoàn ứng/tạm ứng… theo đúng quy định từ bộ phận Kế toán
- Ghi nhận chi phí trong việc sử dụng ngân sách bán hàng.
4/ Tổng hợp sản lượng và tính toán hoa hồng bán hàng cho đội ngũ bán hàng và điểm bán.
5/ Phối hợp với bộ phận Nguồn lực nhân sự & Hành chính hỗ trợ các công việc hành chính khác cho đội ngũ bán hàng.
6/ Các công việc khác được phân công bởi cấp trên.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh Tế/ Quản trị kinh doanh/ Marketing
- Tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
- Công việc cần kiến thức ngoại ngữ ở mức độ đọc hiểu được tài liệu chuyên môn, thông tin hàng ngày khác và viết đúng chính tả, văn phạm thuộc chuyên môn /Hiểu, trình bày về một chủ đề chuyên môn và ghi được những ý chính khi nghe.
- Công việc đòi hỏi phải sử dụng vi tính ở mức độ thành thạo Word, Excel, Access, Power Point và biết sử dụng trên phần mềm chuyên dụng; email, internet ở mức độ tốt.

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

- Thu nhập: thương lượng theo kinh nghiệm.
- Các chế độ BHXH: theo quy định của Luật lao động.
- Nếu đáp ứng tốt yêu cầu sẽ có cơ hội nghề nghiệp lâu dài tại và phát triển tại Công ty.

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

nhân viên hỗ trợ kinh doanh

714 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

7,000,000-10,000,000vnđ

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm kinh nghiệm

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Cao đẳng

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Địa chỉ chi tiết

Số 07 Đường số 1, Khu Công nghiệp An Đồn, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam

Ngày đăng tin

19/05/2023

close
popup_login