if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực chủ yếu kênh nhà hàng, khách sạn, resort
Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường
Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại
Theo dõi xuất, nhập, tồn, phân tích, đánh giá và kiểm soát lượng hàng tồn, hàng nhập theo tuần tháng
Tìm hiểu thông tin đối thủ cạnh tranh (giá cả, chính sách, chương trình…)
Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời báo tin cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến.
Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi Cấp quản lý trực tiếp
Phối hợp các chiến dịch marketing với các hoạt động bán hàng.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Ngoại hình khá Tự tin và năng động
Có kinh nghiệm bán hàng kênh Horeca ít nhất 6 tháng
Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc.
Có kỹ năng nắm bắt thị trường, khách hàng mục tiêu.
Biết giao tiếp tiếng Anh
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Mức lương thỏa thuận dựa trên kinh nghiệm
- Thu nhập hấp dẫn: Gồm lương cơ bản + hoa hồng + thưởng
- Được hỗ trợ tiền xăng, điện thoại phục vụ công việc
- Được làm việc trong môi trường thân thiện với sự hỗ trợ từ sếp và đồng nghiệp
- Được hỗ trợ training/ mentoring trong thời gian đầu làm việc để giúp bạn hòa nhập, làm quen và biết cách sắp xếp công việc một cách hiệu quả nhất
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
5
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
27/11/2020
Chia sẻ