if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc khách hàng cũ, đảm bảo khách hàng hài lòng về dịch vụ.
- Hỗ trợ và phối hợp với nhân viên kinh doanh để hoàn thiện hợp đồng với khách hàng mới.
- Thời gian làm viêc : thứ 2 - thứ 6 ( giờ hành chính )
Nộp hồ sơ và làm việc tại Văn phòng Chi nhánh Đồng Nai: Số 9A, Tổ 8A, KP5, Phường An Bình, Biên Hoà, Đồng Nai
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ, tuổi từ 21 trở lên, tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học.
- Trung thực và có tinh thần trách nhiệm.
- Có kinh nghiệm làm một trong các nghiệp vụ: CSKH, telesales, trợ lý kinh doanh, kinh doanh,….. là một lợi thế.
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + Thưởng (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn).
- Được nâng lương định kỳ theo quy định chung của công ty.
- Được xem xét nâng lương sớm nếu có thành tích tốt vượt bậc.
- Được cung cấp đầy đủ công cụ cần thiết để làm việc.
- Được tạo mọi điều kiện tốt nhất để cảm thấy thoải mái khi làm việc và phát huy năng lực bản thân.
- Được đảm bảo các chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ tết theo Luật Lao động.
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
5 - 7 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Bằng Thạc sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
2
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
26/09/2020
Chia sẻ