Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

Sale Admin - Chăm Sóc Khách Hàng

Sale Admin - Chăm Sóc Khách Hàng

NGÀNH NGHỀ : Chăm sóc khách hàng

Bình Dương

  Hạn nộp hồ sơ : 14/01/2021

Số lượng : 1 Số lượt xem : 25

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 - 2 năm

Mức lương

Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Lập chứng từ nhập xuất, hóa đơn Bán hàng. - Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn. - Phối hợp với kế toán công nợ đối chiếu số liệu phát sinh hàng ngày. - Lên đơn hàng và kiểm soát quá trình từ xuất hàng, giao nhận, đến hoàn thành công nợ của đơn hàng. - Theo dõi hạn mức nợ & giai đoạn thu nợ KH. - Hoàn thành các thống kê, báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng ban. - Nghiệp vụ hóa đơn đỏ. - Chăm sóc khách hàng

Yêu cầu hồ sơ

- Độ tuổi: từ 23 tuổi trở lên - Kinh nghiệm trên 1 năm, các chuyên môn liên quan đến Kế toán, xuất/ nhập khẩu…. - Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc và quản lý chứng từ tốt. - Thành thạo vi tính văn phòng, MS Word, Excel, phần mềm kế toán. - Có kinh nghiệm sử dụng MISA là lợi thế - Cần mẫn, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc. - Trung thực.

Quyền lợi ứng viên

- Lương cơ bản: từ 9,000,000/ tháng (đã bao gồm Lương cơ bản hiệu quả công việc 30%,) - thỏa thuận khi phỏng vấn. - Phụ cấp cơm trưa: 600,000đ/ tháng. - Lương thưởng Mức lương tháng 13. - Lương thưởng theo Doanh số Chi nhánh/ cty (không có giới hạn). - Các chế độ theo theo quy định của pháp luật; - Chế độ nâng Lương cơ bản : theo kết quả làm việc của từng cá nhân và theo tình hình thực tế của công ty.
© 2019 vieclam123 All rights reserved