Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin
Sale Admin - Chăm Sóc Khách Hàng
NGÀNH NGHỀ : Chăm sóc khách hàng
Bình Dương
  Hạn nộp hồ sơ : 14/01/2021
Số lượng : 1 Số lượt xem : 25
Hình thức làm việc
Full time
Giới tính
Không yêu cầu
Cấp bậc
Nhân viên
Kinh nghiệm
1 - 2 năm
Mức lương
Thỏa thuận
Mô tả công việc
- Lập chứng từ nhập xuất, hóa đơn Bán hàng.
- Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn.
- Phối hợp với kế toán công nợ đối chiếu số liệu phát sinh hàng ngày.
- Lên đơn hàng và kiểm soát quá trình từ xuất hàng, giao nhận, đến hoàn thành công nợ của đơn hàng.
- Theo dõi hạn mức nợ & giai đoạn thu nợ KH.
- Hoàn thành các thống kê, báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng ban.
- Nghiệp vụ hóa đơn đỏ.
- Chăm sóc khách hàng
Yêu cầu hồ sơ
- Độ tuổi: từ 23 tuổi trở lên
- Kinh nghiệm trên 1 năm, các chuyên môn liên quan đến Kế toán, xuất/ nhập khẩu….
- Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc và quản lý chứng từ tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng, MS Word, Excel, phần mềm kế toán.
- Có kinh nghiệm sử dụng MISA là lợi thế
- Cần mẫn, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.
- Trung thực.
Quyền lợi ứng viên
- Lương cơ bản: từ 9,000,000/ tháng (đã bao gồm Lương cơ bản hiệu quả công việc 30%,) - thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Phụ cấp cơm trưa: 600,000đ/ tháng.
- Lương thưởng Mức lương tháng 13.
- Lương thưởng theo Doanh số Chi nhánh/ cty (không có giới hạn).
- Các chế độ theo theo quy định của pháp luật;
- Chế độ nâng Lương cơ bản : theo kết quả làm việc của từng cá nhân và theo tình hình thực tế của công ty.