if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
QUẢN LÝ PHÒNG KHÁM TẠI VIỆN THẨM MỸ KHƠ THỊ
CÔNG TY CỔ PHẦN KHƠ THỊ SKINCARE AND CLINIC547
Hạn nộp hồ sơ :
31/01/2024
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhiệm vụ
Quản lý hiệu quả hoạt động kinh doanh của chi nhánh về doanh thu chi phí:
Đảm bảo thực hiện theo định mức chi phí hành chính hàng tháng tại chi nhánh.
Đảm bảo việc thực hiện chốt sales theo chỉ tiêu hàng tháng của chi nhánh (đạt từ 70% trở lên).
Kết hợp với phòng Marketing triển khai kế hoạch kinh doanh hàng tháng, hàng quý nhằm đạt chỉ tiêu chung của Công ty.
Chủ động đề xuất những chương trình khuyến mãi phù hợp nhằm gia tăng doanh số tại chi nhánh.
Quản lý hiệu quả về các quy trình cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng:
Tổ chức thực hiện và đề xuất cải tiến các quy trình đón tiếp khách, quy trình tư vấn sử dụng dịch vụ/ sản phẩm tại Công ty, quy trình mới/ khách hàng sau dịch vụ.
Trực tiếp giải quyết ổn thõa những phản ánh, khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ/ sản phẩm.
Kiểm tra, giám sát việc thực hiện quy trình vệ sinh máy móc, trang thiết bị, mỹ phẩm trưng bày hàng ngày.
Kiểm tra, giám sát việc thực hiện quy trình setup không gian trị liệu, các phòng chức năng của phòng khám đảm bảo đúng quy định, đúng các tiêu chuẩn của một Spa chuyên nghiệp.
Tổ chức lưu trữ, sử dụng và cập nhật kịp thời, đầy đủ, chính xác các form mẫu, bảng giá, hình ảnh, data khách hàng, hồ sơ bệnh án theo quy định của ngành và của Công ty.
Quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên chi nhánh:
Tiếp nhận định mức nhân sự chi nhánh theo từng giai đoạn, từ đó có những báo cáo đề xuất tuyển dụng hoặc sa thải nhân viên phù hợp.
Hướng dẫn, đào tạo, đánh giá nhân viên; đề xuất những chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho các nhân sự chủ chốt tại chi nhánh.
Sắp xếp lịch làm việc, phân bố ngày Off hàng tuần theo quy định; đảm bảo tính công bằng khi chia tua, típ cho nhân viên.
Duyệt ngày phép theo quy định (dưới 2 ngày); chấm KPIs cho các nhân viên trực thuộc; tổng hợp đối chiếu ngày công hàng tháng với Phòng HCNS.
Được quyền xử lý kỷ luật đối với những nhân viên vi phạm quy định, quy chế làm việc của Công ty bằng biên bản và gửi về Phòng HCNS để có quyết định xử lý phù hợp.
Nhiệm vụ khác:
Lập kế hoạch và báo cáo chi tiết thực hiện các công việc theo tuần, tháng, quý và năm theo sự chỉ đạo của Giám đốc điều hành hoặc các báo cáo khác theo yêu cầu đột xuất của Ban Giám đốc.
Kịp thời phản ánh những bất cập về chính sách, kế hoạch kinh doanh; đề xuất/ xin ý kiến giải quyết của Ban Giám đốc, bảo đảm hoạt động kinh doanh được diễn ra hiệu quả không gây thiệt hại cho Công ty.
Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc đối với mọi hoạt động của bản thân trong phạm vị trách nhiệm và quyền hạn được giao.
Chịu trách nhiệm bảo quản tất cả các tài sản, trang thiết bị được cấp phát từ Công ty, không để thất thoát và kịp thời báo cáo khi có hư hỏng xảy ra.
Chịu trách nhiệm tiếp các đoàn kiểm tra ban ngành theo sự hướng dẫn của Phòng HCNS như: PCCC, Môi trường, Y tế,…
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Nam/ Nữ tuổi không quá 33, cao từ 1m60, ngoại hình cân đối, da sáng và đẹp, nếu có PTTM thì không bị “lỗi” về phẫu thuật.
Có khả năng đánh giá, phân tích về thị trường ngành thẩm mỹ tại TP. HCM.
Có khả năng sales tốt, nhạy bén.
Có khả năng nắm bắt được xu hướng hành vi Khách hàng ngành thẩm mỹ tại TP. HCM
Khả năng giao tiếp, quản lý
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Được thực hiện các công việc theo đúng chuyên môn, nghiệp vụ.
Được quyền đóng góp ý kiến nhằm xây dựng và phát triển công ty.
Thu nhập gồm: Lương + Hoa hồng + BHXH theo quy định
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Trưởng phòng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
2
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
222 -224 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
Ngày đăng tin
16/12/2023
Chia sẻ