if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
Quản Lý Nhãn Hàng (BM/ ABM)
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Tràng An- Việt Nam319
Hạn nộp hồ sơ :
27/12/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing của các Nhãn hàng phụ trách theo định hướng của Công ty
- Xây dựng kế hoạch, thực hiện & kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chiến dịch, hoạt động Marketing của nhãn hàng phụ trách.
- Phân bổ và kiểm soát ngân sách cho từng hạng mục, hoạt động của nhãn hàng đạt mục tiêu doanh số - lợi nhuận của Công ty.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí Quản lý Nhãn hàng ngành hàng FMCG (ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và chuyên môn.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Nhiệt tình, chịu khó học hỏi & chịu được áp lực công việc
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Mức lương thỏa thuận
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng mức lương, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Thưởng kinh doanh theo mức độ tăng trưởng của công ty
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
nhân viên kinh doanh sơn phó phòng kinh doanh cộng tác viên bán đồng hồ kinh doanh
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Tiến sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
02/12/2020
Chia sẻ