Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin
Quản lý nhà hàng
NGÀNH NGHỀ : Khách sạn / Nhà Hàng
Hồ Chí Minh
  Hạn nộp hồ sơ : 28/01/2021
Số lượng : 3 Số lượt xem : 10
Hình thức làm việc
Khác
Giới tính
Cấp bậc
Không chọn
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Mức lương
Thỏa thuận
Mô tả công việc
- Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng:
- Điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng.
- Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Nắm và hiểu rõ các ‘chương trình khuyến mãi” tại nhà hàng để giải thích cho khách hàng và truyền đạt cho nhân viên
- Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên.
- Đảm bảo chất lượng món ăn:
- Kiểm soát hoạt động chế biến món ăn, đồ uống
- Kiểm soát chất lượng món ăn, đồ uống khi ra đồ.
- Quản lý và đảm bảo chất lượng nhân sự:
- Thực hiện phân công nhiệm vụ cho các cá nhân, bộ phận trong nhà hàng.
- Đề xuất tuyển dụng / khen thưởng / kỷ luật / điều chuyển công tác / hoặc cho thôi việc đối với nhân viên.