if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-Quản lý các phương tiện/ các kênh buôn bán của công ty
- Quản lý văn phòng phẩm của công ty
- Thực hiện chấm công, tính lương cho nhân viên
-Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,…
-Là người đứng ra liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
-Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty
-Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công
Yêu cầu
- Tin học văn phòng thành thạo.
- Kỹ năng nói và viết tiếng Hàn khá
-Khả năng giao tiếp tốt
-Có kinh nghiệm làm quản lý
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận
-Sau khi kết thúc 2 tháng thử việc , được ký hợp đồng chính thức.
-Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, nghỉ trưa 1 tiếng từ 12h đến 13h
-Được hưởng những quyền lợi theo luật lao động.
-Được mua sản phẩm với giá chiết khấu 30%
-Xét lương 6 tháng hoặc 12 tháng tùy theo năng lực
-Công ty chi trả hoàn toàn công tác phí.
-Thưởng tùy vào tình hình kinh doanh
Làm việc tại: 16 đường 36, phường tân quy, quận 7, TP.HCM
Để ứng tuyển vui lòng gửi CV về Email: [Đã ẩn email] hoặc liên hệ 028-627-86896 (gặp Tú Anh) để tìm hiểu thêm thông tin cần thiết
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
quản lý hành chính hr quản lý văn phòng phó phòng hành chính
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Đại học
Loại hình làm việc
Khác
Số lượng tuyển
3
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
22/01/2021
Chia sẻ