Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

QUẢN LÝ CỬA HÀNG

QUẢN LÝ CỬA HÀNG

NGÀNH NGHỀ : Kinh doanh / Bán hàng / Telesale

Hồ Chí Minh

  Hạn nộp hồ sơ : 30/01/2021

Số lượng : 2 Số lượt xem : 18

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 - 2 năm

Mức lương

Thỏa thuận

Mô tả công việc

� GÓC TUYỂN DỤNG

SHOP NÉO CẦN TUYỂN DỤNG GẤP CÁC VỊ TRÍ SAU:

� 1 NHÂN VIÊN BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP.

� 1 QUẢN LÝ CỬA HÀNG CÓ TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN VÀ KINH NGHIỆM ÍT NHẤT 1 NĂM.

Thông tin yêu cầu cụ thể vui lòng xem bên dưới.

�����

� QUẢN LÝ CỬA HÀNG THỜI TRANG:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.

2. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng.

3. Quản lý nhân viên bán hàng.

4. Quản lý toàn bộ tài sản của cửa hàng.

5. Kiểm tra trưng bày hàng hóa và bảo quản hàng hóa.

6. Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, sào, manocanh.

7. Quản lý, phân loại và chăm sóc khách hàng của Cửa hàng

8. Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp các bộ phận liên quan (Kế toán, marketing,…)

9. Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực để kết hợp với Phòng PR – Marketing lên được kế hoạch chăm sóc Khách hàng tốt nhất.

10. Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1.Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

2. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Quản Lý cửa hàng.

3. Kỹ năng vi tính văn phòng, truy cập và khai thác thông tin trên Internet tốt.

4. Kỹ năng Bán hàng tốt. Kỹ năng quản lý, giám sát công việc tốt.

5. Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.

6. Sáng tạo, chủ động, cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, tư duy nhạy bén.

QUYỀN LỢI: Mức lương thỏa thuận xứng đáng theo năng lực: lương cơ bản + phụ cấp công việc + thưởng doanh số + thưởng lương tháng 13.

� VỊ TRÍ BÁN HÀNG:

Mô tả công việc

- Tư vấn - giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.

- Giải đáp thắc mắc khách hàng; tìm hiểu nhu cầu thị hiếu khách hàng.

- Quản lý sắp xếp, chăm sóc hàng hóa tại quầy hàng khu vực được giao.

- Kiểm tra và báo cáo số lượng tồn thực tế tại quầy hàng cho quản lý để bổ sung hàng kịp thời.

- Kiểm kê định kỳ theo sự phân công của quản lý cửa hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Yêu thích công việc bán hàng và có kinh nghiệm ít nhất 1 năm.

- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, sức khoẻ tốt.

- Chăm chỉ, trung thực và linh hoạt trong công việc.

- Nhiệt tình, chân thành, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm.

- Giao tiếp vui vẻ, khéo léo, tự tin, thuyết phục, giọng nói dễ nghe, nói chuyện tư vấn nhẹ nhàng lễ phép.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề, thương lượng tốt.

QUYỀN LỢI: lương cơ bản + phụ cấp công việc + thưởng doanh số + lương tháng 13.

THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8H30 - 20H30 (T2-CN) Tháng được nghỉ 2 ngày chủ nhật.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 9/10 Đặng Văn Ngữ, F10, Phú Nhuận.

Trao đổi và nộp đơn ứng tuyển qua email: [Đã ẩn email. Hãy nhấp vào Ứng tuyển để bắt đầu tạo hồ sơ ứng tuyển.] để được trao đổi cụ thể.

Yêu cầu hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Quyền lợi ứng viên

Nội dung chưa cập nhật
© 2019 vieclam123 All rights reserved