if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Kiểm soát chất lượng tư vấn của Agent kênh Chat
Phối hợp với Teamleader làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề
Kết hợp với Teamleader để nâng cao chất lượng Chat
Mail, Call và Giám sát nội dung Chat và đánh giá chất lượng của các tư vấn viên theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra
Ghi nhận chi tiết các nội dung Chat được đánh giá chất lượng
Cung cấp thông tin phản hồi tới các tư vấn viên thông qua kết quả giám sát định kỳ
Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
Chủ động đưa ra các sáng kiến chất lượng bằng cách yêu cầu tuân thủ các chính sách và thủ tục đảm bảo chất lượng; phát triển mô hình mới; thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ
Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
Hướng dẫn đào tạo các nghiệp vụ cho nhân viên mới.
Dịch thuật tài liệu, record.
Việc phát sinh khi quản lý giao liên quan đến ngôn ngữ.
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
* THỜI GIAN LÀM VIỆC: (nghỉ 6 ngày trong tháng)
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tiếng Anh cơ bản
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí QA hoặc 2 – 3 năm ở vị trí Senior hỗ trợ QA ngành Call center
Có kiến thức về Thương mại điện tử
Có kinh nghiệm training, coaching
Có kĩ năng phân tích record đưa ra vấn đề và biện pháp khắc phục
Có kĩ năng truyền đạt và tạo cảm hứng cho nhân viên
Biết lập kế hoạch phát triển nhân viên theo lộ trình về kĩ năng
Đảm bảo bảo mật thông tin
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Lương: Thương lượng
Được trang bị đầy đủ máy tính, văn phòng phẩm, công cụ làm việc
Được hỗ trợ gửi xe miễn phí
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định (Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, chế độ thai sản,...) sau 2 tháng thử việc.
Lương thưởng hấp dẫn, lương tháng 13, tăng lương 1 lần/năm, tiệc tất niên toàn công ty, thưởng tất cả các ngày lễ tết,
Được đào tạo các kỹ năng cho công việc
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
qa manager test games phó phòng định giá trưởng phòng quản lý chất lượng
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
2
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
19/11/2020
Chia sẻ