cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Phục Vụ

Green Garden

Phục Vụ

Green Garden
lượt xem

243

Hạn nộp hồ sơ :

22/02/2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vệ sinh khu vực phục vụ sạch sẽ trong suốt ca (bàn ghế, tranh ảnh, tủ phục vụ, mâm/ khay, dụng cụ ăn... không để bám bụi bẩn, ướt nước, vật dụng phục vụ phải được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp sạch sẽ khô ráo)

Phục vụ đúng qui trình nghiệp vụ đã học

Nắm rõ và giải thích cụ thể khi khách có thắc mắc về các loại thức uống, thức ăn và các chương trình phục vụ của quán.

Chào và hướng dẫn khách vào khu vực, bàn.

Đi, đứng, bưng, đặt, để đúng nghiệp vụ (đặt những vật dụng có Logo Nhà hàng hướng vào phía đối diện khách hàng, vật dụng phục vụ không vết bẩn, vó mùi hôi, nứt mẻ - không cầm tay trên miệng ly…)

Dọn dẹp nhanh chóng những vật dụng khách sử dụng xong

Luôn lau sạch mặt bàn không để nước chảy xuống sàn, tràn mặt bàn, thức ăn thừa

Phục vụ các loại thức uống phải có lót ly (những loại ly không chân)

Gạt tàn không để quá 3 đầu lọc và các vật khác (dùng gạt tàn mới đậy lên gạt tàn cũ và lấy ra; sau đó thay gạt tàn mới vào

Động tác phục vụ nhanh nhẹn và ân cần

Thực hiện đúng các bước phục vụ khách, khéo léo áp dụng các kỹ năng bán hàng mời khách dùng thêm món ăn thức uống và các món phụ để tăng doanh thu.

Không tính tiền nhầm cho khách, giao tiếp với khách hàng nhỏ nhẹ và lịch sự

Nhận hóa đơn tính tiền từ quầy thu ngân và kiểm tra hóa đơn trước khi mang đến cho khách, nhận tiền giao lại cho thu ngân và mang tiền dư cho khách (nếu có), chào, cám ơn và tiễn khách về, hẹn dịp gặp lại.

Dọn dẹp, lau bàn và sắp xếp bàn ghế theo đúng quy trình phục vụ.

Lau chén đựng nước sốt/ chấm, đĩa, muỗng, thìa, dao… cho khô trước khi đưa lên phục vụ (NV Tiếp thực hổ trợ).

Đảm bảo vệ sinh nơi làm việc và vệ sinh cá nhân.

Báo cáo Tổ trưởng/ Quản lý khi khách phàn nàn, trong mọi tình huống không được tranh cãi với khách.

Không được phân biệt đối xử với khách (màu da, quốc tịch, giới tính, nghề nghiệp…), ưu tiên “ai đến trước, phục vụ trước” để đảm bảo tính công bằng trong phục vụ. Nếu là khách lớn tuổi, có thể ưu tiên nhưng phải xin phép người khách đến trước rồi mới được phục vụ.

Làm thêm một số công việc phụ khác dưới sự chỉ đạo của quản lý.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
243 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Đại học

Loại hình làm việc

Khác

Số lượng tuyển

3

Nơi làm việc

Đồng Nai

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

20/02/2021

close
popup_login