Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin
Phụ Trách Chăm Sóc Khách Hàng
NGÀNH NGHỀ : Chăm sóc khách hàng
Hà Nội
  Hạn nộp hồ sơ : 30/09/2020
Số lượng : 1 Số lượt xem : 31
Hình thức làm việc
Full time
Giới tính
Không yêu cầu
Cấp bậc
Nhân viên
Kinh nghiệm
1 - 2 năm
Mức lương
10 - 15 triệu
Mô tả công việc
- Phụ trách công tác CSKH: Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng trên các kênh phụ trách
- Lập kế hoạch CSKH nhằm hệ thống hóa, nâng cao chất lượng của việc chăm sóc khách hàng.
- Cập nhật và quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng.
- Xây dựng Bảng câu hỏi và Data câu hỏi/ câu trả lời
Yêu cầu hồ sơ
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc dịch vụ khách hàng
- Ưu tiên ứng viên đã ở vị trí trưởng nhóm CSKH và có kinh nghiệm làm việc trong mảng Ô tô/Phụ tùng
- Có kỹ năng chuẩn hóa nội dung tư vấn/ trả lời khách hàng, xây dựng được quy trình CSKH hiệu quả
- Khả năng định hướng xây dựng team cao
- Có khả năng tổng hợp, phân tích và báo cáo dữ liệu tốt
- Có khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập
- Tư duy nhanh nhẹn, sáng tạo.
Quyền lợi ứng viên
- Lương 10 -15 triệu phụ thuộc vào năng lực
- Thưởng ngày lễ tết và tháng lương 13.
- Được tham gia bảo hiểm và nghỉ lễ, tết, team buiding, du lịch hàng năm….
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ