Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

Phụ Trách Chăm Sóc Khách Hàng

Phụ Trách Chăm Sóc Khách Hàng

NGÀNH NGHỀ : Chăm sóc khách hàng

Hà Nội

  Hạn nộp hồ sơ : 30/09/2020

Số lượng : 1 Số lượt xem : 31

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 - 2 năm

Mức lương

10 - 15 triệu

Mô tả công việc

- Phụ trách công tác CSKH: Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng trên các kênh phụ trách - Lập kế hoạch CSKH nhằm hệ thống hóa, nâng cao chất lượng của việc chăm sóc khách hàng. - Cập nhật và quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng. - Xây dựng Bảng câu hỏi và Data câu hỏi/ câu trả lời

Yêu cầu hồ sơ

- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc dịch vụ khách hàng - Ưu tiên ứng viên đã ở vị trí trưởng nhóm CSKH và có kinh nghiệm làm việc trong mảng Ô tô/Phụ tùng - Có kỹ năng chuẩn hóa nội dung tư vấn/ trả lời khách hàng, xây dựng được quy trình CSKH hiệu quả - Khả năng định hướng xây dựng team cao - Có khả năng tổng hợp, phân tích và báo cáo dữ liệu tốt - Có khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập - Tư duy nhanh nhẹn, sáng tạo.

Quyền lợi ứng viên

- Lương 10 -15 triệu phụ thuộc vào năng lực - Thưởng ngày lễ tết và tháng lương 13. - Được tham gia bảo hiểm và nghỉ lễ, tết, team buiding, du lịch hàng năm…. - Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ
© 2019 vieclam123 All rights reserved