if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Liên hệ với khách hàng, đối tác để trao đổi thông tin lô hàng, hồ sơ hàng hóa xuất nhập khẩu, lập và kiểm tra hồ sơ.
- Làm chứng từ hàng xuất :, lấy booking hàng xuất, Submit SI,VGM, làm MBL, HBL , gửi DN cho khách hàng kiểm tra, theo dõi và làm các công việc liên quan đến khi close lô hàng xuất.
- Làm chứng từ hàng nhập: Submit manifest, kiểm tra HBL,MBL , gửi AN, EDO, DN cho khách hàng theo dõi update lô hàng cho khách hàng đến khi kết thúc,
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học các khối ngành kinh tế, quản trị kinh doanh (chuyên ngành Xuất – Nhập khẩu, ngoại thương...)
- Có tối thiểu 1 năm đến 2 năm kinh nghiệm
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Ưu tiên những bạn biết Tiếng Anh hoăc tiếng Trung
- Độ tuổi: 24-35
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước và nhiều chính sách đãi ngộ khác.
***Thời gian làm việc: Buổi sáng từ 8h30 - 12h, buổi chiều từ 13h - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 6, nghĩ thứ 7 chủ nhật.
-Được nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
15 - 20 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Bằng Đại học
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
tòa nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, phường Tân Sơn Nhất, tp HCM
Ngày đăng tin
28/11/2025
Chia sẻ