if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Theo dõi và quản lý kế hoạch hàng xuất nhập đảm bảo đúng tiến hộ nhập xuất hàng.
• Kiểm tra và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu (invoice, packing list, contract...và các thủ tục liên quan đến nhập xuất hàng).
• Làm việc với các đơn vị vận tải để book phương tiện vận chuyển.
• Làm việc với forwarder để tiến hành thủ tục nhập xuất hàng
• Theo dõi, quản lý công nợ mua hàng, doanh thu, chi phí.
• Lập báo cáo quyết toán.
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Thương mại hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Có kinh nghiệm làm việc 2 năm trở lên tại vị trí tương đương.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,..)
• Biết sử dụng phần mềm khai báo hải quan Ecuss .
• Tiếng Anh giao tiếp.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Lương hấp dẫn
- Được hưởng các chế độ lao động theo quy định của Pháp luật và của Công ty như: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, ăn trưa, 8/3, 20/10, nghỉ hè, nghỉ phép, 02/09, Trung thu, lễ tết,…
- Nhận CV qua mail : Hr.samasvina@gmail.com/ SĐT : 02262210002 / 0878875718
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
10,000,000-20,000,000vnđ
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Cao đẳng
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
2
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
KCN Thanh Liêm, Thanh Tuyền, Phủ Lý, Hà Nam
Ngày đăng tin
12/12/2023
Chia sẻ