cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

NHÂN VIÊN XỬ LÝ ĐƠN HÀNG

Công Ty CP Chăm Sóc Sức Khoẻ Tự Nhiên 3h

NHÂN VIÊN XỬ LÝ ĐƠN HÀNG

Công Ty CP Chăm Sóc Sức Khoẻ Tự Nhiên 3h
lượt xem

642

Hạn nộp hồ sơ :

30/04/2023

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Công ty CP Chăm sóc sức khỏe tự nhiên 3H (3H Nature Healthcare JSC) cần tuyển nhân viên xử lý đơn hàng nội dung công việc như sau:
 Quản lý đơn hàng tới khách hàng lẻ/ khách hàng cá nhân.
- In phiếu đặt hàng của khách hàng trên hệ thống.
- Giao phiếu đặt hàng cho thủ kho để kiểm tra số lượng tồn thực tế trong kho và thủ kho xếp hàng theo đơn đặt hàng.
- Xác định đơn hàng qua điện thoại cho khách hàng, bao gồm các thông tin: Chủng loại, số lượng hàng hóa, địa chỉ giao hàng, phương thức giao hàng, khoảng thời gian giao hàng và phương thức thanh toán….
- Nhận hàng và kiểm hàng từ thủ kho, đảm bảo chính xác về số lượng, chủng loại hàng hóa so với hóa đơn.
- Thông báo kế toán ra hóa đơn bán hàng.
- Đóng gói hàng hóa.
- Nhắn tin thu tiền công nợ của khách lẻ - Phối hợp với Kế toán công nợ (Theo dõi công nợ do Kế toán phụ trách).
- Gọi điện cho khách hàng để thu công nợ (Nếu đã nhắn tin cho khách 2 lần mà khách chưa thanh toán).
- Hàng ngày kiểm tra, sắp xếp hóa đơn bán hàng theo thứ tự, đối chiếu hóa đơn thực tế và hóa đơn trên hệ thống. Trả hóa đơn về cho Kế toán theo định kỳ.
- Báo cáo công nợ hàng tuần theo mẫu của công ty.
 Quản lý vận chuyển tới khách hàng lẻ/khách hàng cá nhân.
- Tìm đơn vị giao hàng phù hợp với từng đơn hàng (CPN, grab, ship công ty…).
- Làm thủ tục giao hàng cho ship và theo dõi cho đến khi đơn hàng được giao thành công cho khách.
- Theo dõi thanh toán với ship bằng phần mềm của công ty (tiền công của ship, tiền mặt ship thu từ khách hàng).
- Thu tiền mặt từ ship đối với các đơn hàng thanh toán bằng tiền mặt, giao tiền về cho thủ quỹ.
- Báo cáo tình hình giao hàng hàng ngày.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các chuyên ngành. (Ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh; Kế toán; Logistics,….).
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc vị trí: Sales Admin, chăm sóc khách hàng, bán hàng - đơn hàng, quản lý vận đơn,…
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm xử lý đơn hàng, quản lý đơn vận tới khách hàng lẻ, khách hàng cá nhân. Kinh nghiệm xử lý nhiều đơn hàng lẻ trong ngày.
- Ưu tiên, kinh nghiệm phụ trách quản lý đơn hàng các tại các công ty bán lẻ, chuỗi cửa hàng, phân phối sản phẩm theo hệ thống.
- Tin học văn phòng (Excel trong quản lý đơn hàng, hàm cơ bản). Ưu tiên, ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm bán hàng bất kỳ).
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề với khách hàng trong quá trình giao – nhận đơn hàng.
- Biết cách phối hợp nhóm; Khả năng chịu được áp lực cao.
- Luôn có “Thái độ của người cung cấp dịch vụ”.
- Cởi mở, chân thành, hợp tác chia sẻ; Trung thực, chân thành.

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

- Lương + thưởng + hỗ trợ ăn trưa.
- Lương cứng có thể thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của từng vị trí.
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Chiều Thứ 7 hàng tuần, CBNV chủ động thực hiện công việc ngoài văn phòng hoặc đến địa điểm làm việc khi có yêu cầu công việc tại từng thời điểm).
- Các chế độ theo quy định của pháp luật: BHXH, BHYT, BHTN.
- Đảm bảo thời gian đào tạo thường xuyên về các kỹ năng phát triển bản thân, tư duy và chuyên môn.
- Được học hỏi thực tế trong công việc.
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị máy móc phục vụ cho công việc.

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

Sale Admin

642 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

9-11vnđ

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm kinh nghiệm

Giới tính

Nữ

Bằng cấp

Bằng Trung cấp

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Địa chỉ chi tiết

G1 Vinhomes GreenBay

Ngày đăng tin

03/04/2023

close
popup_login