Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

Nhân viên văn phòng Tiếng Ba Lan

Nhân viên văn phòng Tiếng Ba Lan

NGÀNH NGHỀ : Nhân sự / Hành chính / Văn phòng

Hà Nội

  Hạn nộp hồ sơ : 25/02/2021

Số lượng : 3 Số lượt xem : 69

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Khác

Giới tính

Cấp bậc

Không chọn

Kinh nghiệm

Không yêu cầu

Mức lương

Thỏa thuận

Mô tả công việc

1. Mô tả công việc:

- Xử lý các hóa đơn từ nhà cung cấp và dịch vụ vận chuyển giúp khách hàng thanh toán được dễ dàng, nhanh chóng và tránh được những thất thoát lớn.

- Liên hệ với nhà cung cấp để xem xét tình trạng các đơn đặt hàng gặp sự cố và khắc phục những vấn đề thanh toán hóa đơn.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.

2. Quyền lợi công việc:

- Mức lương: thỏa thuận, sau 6 tháng sẽ đóng BHXH, thưởng lương tháng 13.

- Tăng lương định kỳ tháng 01 hàng năm.

- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, đánh giá dựa trên năng lực.

- Có cơ hội được làm việc với các Leader dày dặn kinh nghiệm, thông thạo ngoại ngữ.

- Được hưởng đầy đủ các chính sách theo luật Lao động của Nhà nước.

3. Yêu cầu:

- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ đầu.

- Tiếng Ba Lan cơ bản - ưu tiên ứng viên có chứng chỉ tiếng.

- Biết các thao tác Excel cơ bản.

- Đáp ứng thời gian làm:

+ Full time tại văn phòng: 07h00 - 16h00

+ Hoặc Part time tại văn phòng: 11h00 - 16h00

Một tháng nghỉ hai ngày thứ 7 và tất cả các ngày Chủ Nhật.

4. Cách ứng tuyển:

CV gửi vào email: [Đã ẩn email. Hãy nhấp vào Ứng tuyển để bắt đầu tạo hồ sơ ứng tuyển.], ghi rõ tiêu đề “Họ tên_Nhân viên văn phòng tiếng Ba Lan”

Hoặc ứng tuyển trực tiếp qua website pcsc.vn

5. Địa điểm làm việc:

Cơ sở 1: Tầng 3 và tầng 5 nhà D, Số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.

Yêu cầu hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Quyền lợi ứng viên

Nội dung chưa cập nhật