if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng thông qua hệ thống tổng đài .
- Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về những dịch vụ và sản phẩm,
khách hàng là đối tượng đang sử dụng dịch vụ của công ty.
- Ghi chú lại những thông tin cần thiết và chuyển cho các bộ phận liên quan xử lý những trường hợp đặc biệt.
- Thực hiện các công việc khác được yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tốc độ đánh máy 25 – 30 từ/phút
- Kỹ năng xử lý giao tiếp tốt bằng điện thoại, giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng và mạch lạc
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Tổng thu nhập: 7.000.000 đ – 10.000.000 đ (Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng KPI)
- Lương tháng 13
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định nhà nước
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia miễn phí các hoạt động, khoá đào tạo, phát triển kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm của công ty
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
3
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
28/10/2020
Chia sẻ