if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
Nhân viên Tư Vấn Quản Lý Khách Hàng Trả Trước
Công ty Cổ phần viễn thông FPT (FPT Telecom)376
Hạn nộp hồ sơ :
24/09/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tư vấn chăm sóc khách hàng qua điện thoại, mời khách hàng trả trước các dịch vụ Internet, Truyền hình IP TV do FPT Telecom cung cấp.
Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Báo cáo kết quả làm việc với Trưởng phòng và BGĐ.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Độ tuổi từ 22 đến 28, tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành, ưu tiên các ngành kinh tế nói chung.
Có khả năng giao tiếp tốt, không mắc các lỗi phát âm.
Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt.
Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện, sáng tạo trong công việc.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Thu nhập hấp dẫn (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh (1-3 tháng lương), tiền mừng tuổi, nghỉ mát,...).
Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (FPT Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở.
Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
10 - 15 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Thạc sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
4
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
11/09/2020
Chia sẻ