if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Hướng dẫn và tư vấn về vấn đề bệnh, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các dịch vụ của bệnh viện, thời gian làm việc, chi phí điều trị, hỏi đường đi, thủ tục khám chữa bệnh, đặt lịch khám…. Xử lý các phát sinh đó.
– Làm việc tại văn phòng thông qua máy tính, điện thoại
– Khai thác và phát triển danh sách khách hàng được phân công
– Chăm sóc khách hàng cũ của Bệnh viện theo đúng lịch phân công
– Chốt lịch hẹn khám với khách hàng
– Tư vấn và trả lời câu hỏi của khách hàng qua các kênh truyền thông của Bệnh viện (mạng xã hội, trực tuyến, Hotline…)
– Lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống của Bệnh viện theo đúng lịch
– Thường xuyên quan sát, ghi nhận phản ánh của khách hàng và đóng góp ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH của bệnh viện
– Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có sự phân công của quản lý.
– Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong bệnh viện để hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Số lượng: 05
Thời gian làm việc: 8:00 – 16:00 và 16:00 – 24:00 (luân phiên đổi ca theo tuần)
Yêu cầu:
+ Từ 20 – 30 tuổi
+ Thành tạo máy tính văn phòng và đánh máy
+ Trình độ THPT trở lên
+ Siêng năng, chăm chỉ, có tính cầu tiến, trách nhiệm trong công việc. Sẵn sàng tiếp nhận những điều mới mẻ và học tập
+ Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc(Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
+ Thử việc 1-3 tháng
+ Mức lương hấp dẫn, thương lượng (có thưởng lễ tết)
+ Chế độ nghỉ phép, lễ, chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước
+ Cung cấp máy tính và điện thoại công việc cho nhân viên
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Bằng Trung học phổ thông
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
5
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
280 - 282 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Ngày đăng tin
28/08/2023
Chia sẻ