Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

NHÂN VIÊN TƯ VẤN

NHÂN VIÊN TƯ VẤN

NGÀNH NGHỀ : Chăm sóc khách hàng

Hà Nội

  Hạn nộp hồ sơ : 31/10/2020

Số lượng : 2 Số lượt xem : 72

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

Không yêu cầu

Mức lương

Thỏa thuận

Mô tả công việc

1. Thời gian làm việc: - Hành chính (8h 00 - 17h30) làm từ thứ 2 tới sáng thứ 7 - Địa điểm làm việc: Số 2 Lê Văn Thiêm, Phường Nhân chính, Quận. Thanh Xuân, TP.Hà 2. Mô tả: - Không phải tìm kiếm khách hàng, hay gọi theo data có sẵn nhé ( gọi thế rất cực) - Vì ngành đặc thù chút nên chỉ cần giữ hotline khách chủ động gọi đến thì tiếp nhận cuộc gọi, xác nhận nhu cầu của Khách hàng, ghi nhận thông tin và xử lý thông tin - Chăm sóc khách hàng cũ. - Báo giá thiết kế và quy trình làm việc, thương thảo và làm Hợp đồng với khách hàng - Không ép doanh số - Một số công việc khác theo phân công - Chi tiết công việc trao đổi thêm ở buổi phỏng vấn

Yêu cầu hồ sơ

- Nữ tốt nghiệp trung cấp trở lên - Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt, thuyết phục tốt; - Giọng nói truyền cảm, không nói lắp, nói ngọng, không nói giọng địa phương; - Kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống nhanh; - Kỹ năng lắng nghe, kiên trì, nhẫn nại; - Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng;

Quyền lợi ứng viên

- Thu nhập: Gồm lương cứng 6.000.000 VNĐ + 2% Doanh số ( 1 bộ hồ sơ trung bình khoảng 50 triệu) Đảm bảo lương không dưới 8 con số - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…); - Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định nhà nước - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao - Cơ hội rèn luyện, nâng cao kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chăm sóc khách hàng thông qua công việc, chăm sóc khách hàng hàng ngày cũng như trao đổi xử lý tình huống.