Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin
Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ Mobifone
NGÀNH NGHỀ : Chăm sóc khách hàng
Hồ Chí Minh
  Hạn nộp hồ sơ : 31/12/2020
Số lượng : 6 Số lượt xem : 29
Hình thức làm việc
Full time
Giới tính
Không yêu cầu
Cấp bậc
Nhân viên
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Mức lương
5 - 7 triệu
Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng, trên hệ thống máy tính của cty
- Trực line điện thoại của Đài Mobifone tiếp nhận các cuộc gọi đến từ KH và trợ giúp Khách hàng giải đáp thông tin thắc mắc.
- Nắm bắt tâm lý Khách hàng kịp thời để xử lý tình huống đài viễn thông
- Tư vấn gói cước dịch vụ 3G, 4G, nhạc chờ, Đăng ký nội mạng, ngoại mạng,....
- Xử lý thuê bao cho KH khi lỗi sóng, lỗi sim, chặn cuộc gọi, mở cuộc gọi, mất kết nối, truy cập mạng internet,....
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
* Thời gian làm việc:
- Ca xoay linh động – Off 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Ca 1: 07h00p - 14h30p
- Ca 2: 14h30p - 22h00p
- Ca 3: 21h00 - 07h00 (2-3 ca/ tháng, từ tháng Thứ 3 mới làm ca này)
Yêu cầu hồ sơ
- Tốt nghiệp ít nhất THPT (hoặc đang là sinh viên nhưng sắp xếp được thời gian làm việc)
- Độ tuổi: 18-35 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giọng nói to rõ, dễ nghe, không ngọng
- Thái độ hòa nhã với KH
- Chịu được áp lực công việc
- Ham học hỏi, yêu thích công việc CSKH
- Mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Quyền lợi ứng viên
- Thu nhập hàng tháng từ 5.000.000 – 7.000.000 / Tháng (Lương CB + Phụ cấp + Thưởng)
- Thu nhập cao hơn khi quen việc và vững nghiệp vụ
- Trợ cấp đào tạo: 1.600.000 đ
- Thử việc hưởng 100% Lương. Làm thêm Lễ : 300%
- Tham gia đầy đủ các chế độ, chính sách, BHXH, BHYT, Bảo hiểm thất nghiệp
- Bonus các dịp lễ, lương cứng tháng 13 hàng năm,…
- Xét Thưởng theo năng suất, chất lượng công việc, ý thức làm việc
- Công ty cấp Free Chứng chỉ nghề chăm sóc khách hàng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ miễn phí,
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
- Tham gia các chương trình hoạt động nhóm, nghỉ mát cùng công ty