if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tiếp nhận thông tin khách hàng từ các kênh/nguồn của bệnh viện như:
Hotline, tổng đài, Fanpage, website, group, zalo...
• Gọi điện và chăm sóc khách hàng theo data có sẵn
• Tiếp cận, tư vấn cho khách hàng quan tâm, khách hàng cũ về các dịch vụ và
các chính sách, chương trình khuyến mại.
• Thiết lập cuộc hẹn mời khách hàng đến tư vấn, sử dụng dịch vụ
• Chốt hợp đồng sử dụng dịch vụ
• Thực hiện chăm sóc khách hàng trong và sau dịch vụ
• Cập nhật tình trạng tư vấn, thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý dữ liệu
khách hàng.
• Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu khách hàng được giao;
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Telesale, bán hàng, chăm sóc khách hàng
• Sẵn sàng cống hiến hết mình để có thu nhập cao, ổn định
• Trung thực, trách nhiệm với công việc
• Có giọng nói rõ ràng, nhẹ nhàng. Không ngọng N/L, phát âm chuẩn, không pha giọng địa phương
• Có kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, thuyết phục khách hàng
• Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề hiệu quả
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
• Lương thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…(Khoảng từ 7-12tr)
• Hỗ trợ ăn ca tại Bệnh viện
• Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Việt Nam;
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cho bản thân và người thân theo quy định chung của Bệnh viện như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ; Mừng Hiếu - hỉ…;
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
• Du lịch hàng năm…
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
7,000,000-12,000,000vnđ
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Trung cấp
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
3
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa
Ngày đăng tin
15/08/2023
Chia sẻ