if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
Nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng - xuất nhập khẩu hàng hóa
Công Ty DFT19
Hạn nộp hồ sơ :
30/12/2024
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quảng cáo bài viết trên FB và Zalo để thu hút khách hàng.
2. Trả lời tư vấn báo giá cho khách hàng.
3. Chốt các đơn hàng mua hộ hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam
4. Chăm sóc giải quyết khiếu nại cho khách hàng.
5. Gọi điện theo data chăm sóc KH có sẵn trong công ty.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học, chăm chỉ thật thà, khả năng tính toán tốt và ghi nhớ tốt, giao tiếp tốt,
- Làm việc lâu dài nghiêm túc, cách thức làm việc chuyên nghiệp.
- Kinh nghiệm: > 01 năm.
- Có kinh nghiệm làm việc Facebook hoặc bán hàng ONLINE (bắt buộc)
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Lương chính thức: 8.500.000đ – 10.000.000đ (Thử việc 02 tháng: lương 7.500.000đ) – Tùy thuộc vào kinh nghiệm.
- Hàng năm sẽ được tăng lương từ 5-10% theo quy định.
- Thời gian làm việc (8 tiếng): 8h15 – 17h30 (nghỉ trưa 12h15 đến 13h30) – Từ Thứ 2 đến thứ 7.
- Lương tháng thứ 13.
- Thưởng liên hoan trong các dịp lễ, tết: Tết âm lịch, Tết dương lịch, 2/9, 30/4 & 1/5, Trung thu, 08/03, 20/10….
- Quà tặng sinh nhật, kết hôn, sinh con….
- Du lịch, nghỉ phép năm hưởng nguyên lương
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của luật Việt Nam
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Bằng Đại học
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
3
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
No 23, Lane 291 Khuong Trung
Ngày đăng tin
12/11/2024
Chia sẻ