if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
Nhân Viên Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty CP công nghệ số An Phát336
Hạn nộp hồ sơ :
18/10/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
− Liên hệ khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của công ty nhưng sắp hết hạn để tư vấn gia hạn dịch vụ của công ty (VCC, chữ ký số…của nhà mạng VNPT) cho khách hàng từ dữ liệu KH có sẵn.
− Ϲhăm sóc khách hàng, giải đáp những thắc mắc củɑ khách hàng qua email, điện thoại...
− Ϲông việc chủ yếu 90% gọi điện, làm việc qua điện thoại và email
− Làm việc trên phần mềm website của công ty.
− SP về chữ kí số và phần mềm kê khai thuế, bảo hiểm.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
− Không yêu cầu kinh nghiệm
− Có laptop cá nhân
− Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát.
− Có giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn. Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
− Trung thực, khiêm tốn, tích cực trong công việc.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
− Làm việc trong môi trường năng đông, chuyên nghiệp, thân thiện.
− Có nhiều cơ hội phát triển, làm việc ổn định và lâu dài.
− Mức lương cạnh tranh, phù hợp với khả năng kinh nghiệm.
− Được đào tạo thêm trong quá trình làm việc.
− Được hưởng các chế độ khác theo Luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT, du lịch…
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
16/10/2020
Chia sẻ