if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ tư vấn về kiến thức bệnh học và kiến thức sản phẩm, liệu trình chăm sóc sức khoẻ tối ưu cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng: Hỗ trợ/hướng dẫn Khách hàng trong việc mua sản phẩm, sử dụng đúng cách, hiệu quả, đảm bảo hỗ trợ nâng cao chất lượng sức khỏe cho Khách hàng.
- Triển khai các chương trình Marketing của Công ty/Nhãn hàng đến Khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám sát và Trưởng Bộ phận.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có đam mê nghề sale, chăm sóc khách hàng
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 22 đến 35, có sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp ngành Y, Dược là một lợi thế
- Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo. Có kinh nghiệm là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo máy tính, word, excel, facebook, zalo
- Có khả năng nắm bắt phân tích tâm lý Khách hàng, kỹ năng giao tiếp và chốt đơn hàng.
- Có khả năng giao tiếp lưu loát, giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương, truyền đạt dễ hiểu cho từng đối tượng Khách hàng.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 8-15 triệu/tháng (lương+thưởng doanh số+KPIs)
- Được hỗ trợ, đào tạo về kiến thức, chuyên môn và kỹ năng phù hợp với vị trí
QUYỀN LỢI CHUNG:
- Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ phúc lợi và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty & Pháp luật.
- Có cơ hội thăng tiến, khẳng định và phát triển bản thân
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, sếp tâm lý và thấu hiểu nhân viên
- Được đào tạo, tham gia đào tạo liên tục để nâng cao kĩ năng, ở trong và ngoài công ty
- Chế độ, chính sách đãi ngộ thoả đáng, du lịch, team building hàng năng
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Cao đẳng
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
2
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
06/10/2020
Chia sẻ