Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

NHÂN VIÊN TƯ VẤN / CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

NHÂN VIÊN TƯ VẤN / CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

NGÀNH NGHỀ : Chăm sóc khách hàng

Hà Nội

  Hạn nộp hồ sơ : 25/10/2020

Số lượng : 2 Số lượt xem : 43

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

Không yêu cầu

Mức lương

Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Hỗ trợ tư vấn về kiến thức bệnh học và kiến thức sản phẩm, liệu trình chăm sóc sức khoẻ tối ưu cho khách hàng - Chăm sóc khách hàng: Hỗ trợ/hướng dẫn Khách hàng trong việc mua sản phẩm, sử dụng đúng cách, hiệu quả, đảm bảo hỗ trợ nâng cao chất lượng sức khỏe cho Khách hàng. - Triển khai các chương trình Marketing của Công ty/Nhãn hàng đến Khách hàng. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám sát và Trưởng Bộ phận.

Yêu cầu hồ sơ

- Có đam mê nghề sale, chăm sóc khách hàng - Nam/Nữ, độ tuổi từ 22 đến 35, có sức khỏe tốt. - Tốt nghiệp ngành Y, Dược là một lợi thế - Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo. Có kinh nghiệm là một lợi thế - Sử dụng thành thạo máy tính, word, excel, facebook, zalo - Có khả năng nắm bắt phân tích tâm lý Khách hàng, kỹ năng giao tiếp và chốt đơn hàng. - Có khả năng giao tiếp lưu loát, giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương, truyền đạt dễ hiểu cho từng đối tượng Khách hàng.

Quyền lợi ứng viên

- Thu nhập: 8-15 triệu/tháng (lương+thưởng doanh số+KPIs) - Được hỗ trợ, đào tạo về kiến thức, chuyên môn và kỹ năng phù hợp với vị trí QUYỀN LỢI CHUNG: - Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ phúc lợi và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty & Pháp luật. - Có cơ hội thăng tiến, khẳng định và phát triển bản thân - Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, sếp tâm lý và thấu hiểu nhân viên - Được đào tạo, tham gia đào tạo liên tục để nâng cao kĩ năng, ở trong và ngoài công ty - Chế độ, chính sách đãi ngộ thoả đáng, du lịch, team building hàng năng
© 2019 vieclam123 All rights reserved

Hotline

0869.154.226