if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
?Mô tả công việc:
?Chịu trách nhiệm trả lời các nội dung trên các trang mạng xã hội: fanpage, website…(comments, inbox)
?Tư vấn khách hàng về các chính sách bán hàng bao gồm: chính sách đổi trả hàng, thời gian giao hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
?Tư vấn khách hàng và chốt đơn hàng, lên đơn hàng khách đã đặt lên hệ thống bán hàng theo đúng quy định của công ty
?Chịu trách nhiệm theo dõi tiến độ giao hàng các đơn hàng mình đã bán
?Chăm sóc khách hàng online hiện có và tiềm năng của Fanpage để phát hiện các nhu cầu của Khách hàng
?Tổng hợp các đơn hàng online trong ngày và chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng và chất lượng phục vụ theo từng tháng.
?Yêu cầu:
?Làm việc theo ca - xoay ca trong khung giờ làm việc (giờ làm việc bắt đầu từ 8h30 sáng tới 20h30 tối, phối hợp cùng các bạn khác để xoay ca)
?Yêu thích công việc tư vấn bán hàng và phục vụ khách hàng
?Có tính nhẫn nại, chăm chỉ
?Có tinh thần ham học hỏi, thích ứng với môi trường làm việc
?Chịu được áp lực trong công việc, mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty
?Có Kinh nghiệm tư vấn bán hàng trong lĩnh vực IT
?Quyền lợi:
?Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện
?Được hưởng đầy đủ các chính sách theo Luật và chính sách công ty
?Chế độ lương, thưởng hấp dẫn
?Cơ hội thăng tiến theo năng lực
?Ứng viên quan tâm nhanh tay gửi CV ứng tuyển theo thông tin bên dưới:
?Email: [Đã ẩn email. Hãy nhấp vào Ứng tuyển để bắt đầu tạo hồ sơ ứng tuyển.]
?Hotline: 1800 6147 - Phòng nhân sự
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Đại học
Loại hình làm việc
Khác
Số lượng tuyển
3
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
05/04/2021
Chia sẻ