cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Nhân viên triển khia - tư vấn phòng thí nghiệm

Công Ty CP Khoa Học Kỹ Thuật Tâm Đức

Nhân viên triển khia - tư vấn phòng thí nghiệm

Công Ty CP Khoa Học Kỹ Thuật Tâm Đức
lượt xem

102

Hạn nộp hồ sơ :

30/11/2025

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Kiểm thử:
• Chuẩn bị môi trường kiểm thử, viết test case, thực hiện test, ghi nhận lỗi.
• Phối hợp với lập trình viên xử lý lỗi và xác nhận kết quả sau sửa.
- Triển khai:
• Cài đặt và chạy thử phần mềm tại khách hàng.
• Hướng dẫn khách hàng số hoá dữ liệu hoặc trực tiếp số hoá dữ liệu khi cần.
• Hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm và quy trình vận hành.
• Tư vấn nghiệp vụ, triển khai tư vấn phù hợp theo mô hình quản lý chất lượng/phòng thí nghiệm.
• Tham gia hỗ trợ tổ chức và đào tạo trong các khóa đào tạo người dùng.
- Chăm sóc khách hàng (kỹ thuật):
• Hỗ trợ kỹ thuật sau triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh.
• Ghi nhận phản hồi và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng.
- Đề xuất cải tiến sản phẩm:
• Phân tích phản hồi của khách hàng và quy trình sử dụng.
• Đề xuất cải tiến phần mềm nhằm đáp ứng tốt hơn yêu cầu thực tiễn.
• Tham gia trao đổi với BA để xây dựng lộ trình phát triển.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Giáo dục: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin, Quản lý chất lượng, Hóa học, Sinh học, Môi trường hoặc các chuyên ngành liên quan đến phòng thí nghiệm.
- Trình độ chuyên môn:
• Hiểu biết về hệ thống quản lý (ISO/IEC 17025, ISO 9001, LIMS).
• Am hiểu quy trình triển khai phần mềm và tư vấn nghiệp vụ.
• Có kiến thức cơ bản về kiểm thử phần mềm và phân tích nghiệp vụ.
- Đào tạo: Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ ISO/IEC 17025, ISO 9001, kiểm thử phần mềm (ISTQB), hoặc các chứng chỉ về triển khai và quản lý hệ thống CNTT/phòng thí nghiệm.
- Kiến thức kỹ thuật & nghiệp vụ:
• Nắm quy trình vận hành của phòng thí nghiệm và hệ thống quản lý chất lượng.
• Có khả năng phân tích yêu cầu và đối chiếu với nghiệp vụ khách hàng.
- Kỹ năng:
• Giao tiếp, thuyết trình, đào tạo người dùng.
• Phân tích – tổng hợp, giải quyết vấn đề.
• Viết tài liệu hướng dẫn, báo cáo, test case và quy trình triển khai.
• Kinh nghiệm: Ưu tiên có 1–2 năm kinh nghiệm triển khai phần mềm, tư vấn quản lý hệ thống hoặc làm việc tại phòng thí nghiệm.

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

Quyền lợi:
- Thưởng theo KPI theo năng lực.
- Thưởng cuối năm hấp dẫn, tương đương với kết quả công việc đạt được.
- Quà sinh nhật, quà kết hôn, phúng điếu, hỗ trợ khó khăn đột xuất.
- Phụ cấp các khoản như xăng, ăn trưa, điện thoại, công tác phí,... tùy vị trí ứng tuyển
- Chế độ phúc lợi - bảo hiểm xã hội – nghỉ phép, Lễ, Tết theo pháp luật Việt Nam,
- Chế độ du lịch, khám sức khỏe toàn diện định kỳ
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ và các kỹ năng mềm phục vụ công việc. Cơ hội được đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu, phát triển đội ngũ lãnh đạo kế thừa của công ty.
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, đội ngũ nhân sự trẻ - năng động – đoàn kết – chuyên nghiệp.
Lương và thời gian làm việc:
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính: Thứ 2 đến thứ 7: 8:00- 17:00; thứ 7 nghỉ cách tuần.
- Thời gian thử việc: tối đa 02 tháng
- Mức lương: 8.000.000 – 12.000.000 VNĐ (tuỳ theo thoả thuận)

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

0

102 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

8-12vnđ

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm kinh nghiệm

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Đại học

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Địa chỉ chi tiết

142/9 Ngô Tất Tố, P.22, Q.Bình Thạnh

Ngày đăng tin

08/11/2025

close
popup_login