if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đào tạo, hướng dẫn khách hàng (giáo viên, quản lý, hiệu trưởng, chủ trường ) thao tác, sử dụng hệ thống.
- Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề.
- Phát triển tính năng sản phẩm.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm, hiểu biết về giáo dục là một lợi thế.
- Tác phong cẩn thận, trung thực, có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp.
- Chăm chỉ, kiên trì và ham học hỏi
- Có kỹ năng thuyết trình, tự tin trước đám đông
- Có kỹ năng cơ bản sử dụng các phần mềm, thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel)
- Có khả năng quản lý thời gian, khối lượng và tiến độ công việc
- Có kỹ năng làm việc nhóm
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác
- Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp là một lợi thế.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Lương cứng 6 triệu+ Lương KPI + % doanh thu (thu nhập trung bình tháng từ 7-10 triệu), thưởng KPI và được xem xét tăng theo định kỳ
- Thưởng định kỳ bao gồm: thưởng lương tháng thứ 13, thưởng thâm niên
- Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân
- Công ty đóng 100% chi phí tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng chính sách phúc lợi đầy động lực: hiếu hỉ, sinh nhật cá nhân, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm (trong và ngoài nước) và các hoạt động team building hàng tháng do công ty tổ chức…
- Môi trường & văn hoá doanh nghiệp trẻ, định hướng con người và thoả sức thể hiện năng lực & cá tính, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp theo năng lực không giới hạn
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
2
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
02/12/2020
Chia sẻ