if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
[TUYỂN DỤNG] NHÂN VIÊN TỔNG VỤ
?Số lượng: 02 người
?Địa điểm làm việc: Tầng 4, Tòa nhà PVcombank, Lô A2.1 đường 30/4, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
?MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đào tạo cho nhân viên về quy chế, quy định của công ty.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến Nhân sự: hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng, cam kết, quyết định… cho nhân viên công ty và các thủ tục phát sinh khác.
- Hỗ trợ thông tin, các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.
- Hỗ trợ đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh.
- Hỗ trợ, thực hiện các báo cáo, gửi thư hoặc giao tiếp bằng tiếng Nhật.
- Hỗ trợ làm hồ sơ xin visa cho nhân viên công tác Nhật (sẽ được hướng dẫn chi tiết trước khi làm).
- Xin báo giá, đặt - mua hàng. Tổng hợp hóa đơn, chứng từ, hồ sơ gửi vào HCM.
- Các công việc hỗ trợ tổng vụ văn phòng HCM và các chi nhánh làm trên máy tính, các công việc này được sắp xếp dựa trên năng lực và khả năng của mỗi cá nhân (sẽ được hướng dẫn trước khi làm)
- Quản lý và theo dõi các công việc tại văn phòng: tài sản, đặt VPP, nước uống, mực in, sắp xếp lịch trực nhật,… cho văn phòng.
- Các hoạt động tinh thần, chế độ cho nhân viên: tổ chức sinh nhật mỗi tháng, mua đồ ăn tăng ca, du lịch, khám sức khỏe,...
?YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có tiếng Nhật trình độ N3 trở lên.
- Ưu tiên có trên 1 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực văn phòng/kế toán.
- Ưu tiên người đã từng làm trong Công ty sản xuất, làm bộ phận 3Q6S hay 5S của Nhật hay quản lý tu nghiệp sinh của Nhật.
- Có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân.
- Là người trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
- Có kỹ năng đào tạo, làm việc nhóm và khả năng giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có tính cách tỉ mỉ, cẩn thận, chu đáo, biết cách sắp xếp, xử lý và lên kế hoạch cho công việc.
?QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: thỏa thuận trực tiếp.
- Thời gian thử việc: 2 tháng.
- Thời gian làm việc theo giờ hành chính (8h00 - 17h00) từ Thứ 2 đến Thứ 6.
- Thưởng 2 lần / 1 năm.
- Xét tăng lương 2 lần / 1 năm dựa vào sự nỗ lực, phát triển bản thân.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Du lịch theo kế hoạch công ty.
- Ký hợp đồng và đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Được đào tạo, hướng dẫn thêm khi vào làm việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện. Có cơ hội thăng tiến và khẳng định bản thân.
?YÊU CẦU HỒ SƠ
Hồ sơ bao gồm:
- CV có ảnh cá nhân (bằng tiếng Việt hoặc tiếng Nhật).
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan (nếu có).
Hồ sơ gửi về:
?Email: [Đã ẩn email. Hãy nhấp vào Ứng tuyển để bắt đầu tạo hồ sơ ứng tuyển.]
- Tiêu đề email ghi rõ: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_CHI NHÁNH ỨNG TUYỂN
☎Tel: P.NS - 0236 363 88 77 (Gặp Ms Huyền)
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
văn thư lưu trữ quản trị văn phòng quản lý nhân sự lễ tân biết tiếng hàn
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Đại học
Loại hình làm việc
Khác
Số lượng tuyển
3
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
20/02/2021
Chia sẻ