cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Nhân viên thư ký, trợ lý -biết tiếng trung

Công Ty THNH Cửa Phú Mỹ Hưng

Nhân viên thư ký, trợ lý -biết tiếng trung

Công Ty THNH Cửa Phú Mỹ Hưng
lượt xem

313

Hạn nộp hồ sơ :

20/07/2023

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Hỗ trợ Giám đốc thực hiện công tác đối ngoại với khách hàng, đối tác
Hỗ trợ Giám đốc về mặt xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với đối tác tiềm năng nhằm triển khai các chương trình hợp tác, quảng bá sản phẩm và mở rộng tệp khách hàng.
Tiếp nhận, xử lý, giải quyết ý kiến, khiếu nại từ khách hàng và báo cáo Giám đốc giải quyết
2. Liên hệ đối tác khách hàng, phiên dịch cho sếp, gặp khách hàng, đàm phán giá cả và các công việc sếp giao...
3. Trợ lý về mặt ngôn ngữ trong các cuộc họp, hội thảo, diễn đàn hợp tác giữa công ty và khách hàng
- Là cầu nối truyền tải các yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ triển khai các công việc khi có yêu cầu từ khách hàng
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ mật thiết, các hoạt động chăm sóc khách hàng, giải quyết thắc mắc và khiếu nại của khách hàng khi có yêu cầu
- Thực hiện các công việc được ủy quyền theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Nam/Nữ, Tuổi: 25-35 tuổi
2. Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên, chuyên ngành có liên quan như Thư ký, trợ lý, kinh doanh, biên phiên dich,.. hoặc các ngành khác tương đương
3. Tiếng Trung thành thạo, chủ yếu phiên dịch ( ưu tiên biết tiếng anh)
4. Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Trợ lý kinh doanh, tư vấn kinh doanh, admin dự án hoặc các lĩnh vực khác có liên quan đến tiếp xúc khách hàng
5. Ngoại hình là thế mạnh, khả năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt
6. Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, xử lí tình huống linh hoạt
7. Kỹ năng làm việc nhóm, kết nối, hòa đồng trong công việc
8. Sẵn sàng đi công tác khi cần.

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

1. Mức lương: từ 10.000.000-15.000.000 VNĐ/tháng + % Thưởng hoàn thành công việc.
2. Các chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động
3. Chế độ nghỉ phép và nghĩ lễ theo quy định nhà nước
4. Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện
5. Nghỉ ngơi du lịch hàng năm
6. Lương Tháng 13+ Thưởng Tết và những Quyền lợi khác theo quy định công ty( đồng phục, du lịch, hiếu hỉ đối với người lao động...)
7. Có các khoản phụ cấp: Cơm, xăng xe, nhà ở;
8. Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, cơ hội thăng tiến cao trong công việc

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

trợ lý tiếng trung

313 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm kinh nghiệm

Ngành nghề

Thư ký / Trợ lý

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Trung cấp

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

2

Nơi làm việc

Quận 12 - Hồ Chí Minh

Địa chỉ chi tiết

673 Hà Huy Giáp, Thạnh Xuân, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tin

19/06/2023

close
popup_login