if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện việc gọi ra giới thiệu, chào mời và tư vấn bán hàng cho Khách hàng (theo Danh sách có sẵn của Công ty hoặc Khách hàng tiềm năng của cá nhân nhân viên)
- Theo dõi và Chăm sóc Khách hàng hậu bán nhằm phục vụ cho việc duy trì và bán hàng lại cho KH (Khách hàng)
- Hỗ trợ tư vấn thông tin Sản phẩm, Dịch vụ, phối hợp với các bộ phận liên quan cung cấp Ý kiến của KH về các Sản phẩm, dịch vụ.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống dữ liệu của công ty.
- Hỗ trợ tiếp nhận các cuộc gọi vào để Tư vấn thông tin sản phẩm và Dịch vụ đến KH.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp Quản lý
- Giờ giấc làm việc:
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7: 7h30 -17h
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/Nữ từ 20-35. TN Trung cấp trở lên (hoặc tốt nghiệp THPT và có kinh nghiệm Call Center/ Telesales từ 1 năm )
- Có khả năng giao tiếp tốt (truyền cảm, dễ nghe, không nói giọng địa phương,…), kỹ năng thuyết phục khách hàng.
- Chịu được áp lực cao, hoạt bát và năng nổ.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesale.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Mức lương: 6,500,000 ~ 7,500,000 đồng/tháng ( Chưa bao gồm tiền thưởng )
- Thưởng doanh số: 1,000,000 – 5,000,000 đồng (tùy năng lực).
- Thưởng nhân viên của Tháng: 1,000,000 đồng ( dựa vào Doanh số, thái độ làm việc ).
- Thưởng Nhân viên của Quý: 3,000,000 đồng (dựa vào Doanh số và năng lực và thái độ làm việc).
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN ( Khi ký hợp đồng chính thức )
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thoải mái, chuyên nghiệp.
- Lương tháng 13
- Quà sinh nhật cho nhân viên; mừng cưới; mừng sinh em bé,...
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Cao đẳng
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
5
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
07/11/2020
Chia sẻ