if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gọi điện thoại cho khách hàng mới để giới thiệu về công ty, sản phẩm và chương trình khuyến mãi.
- Thu thập thông tin từ khách hàng, gửi báo giá và theo dõi đơn hàng đến khi thành công.
- Liên hệ với khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng hiện tại để thông báo cho họ về sản phẩm hoặc dịch vụ cũng như khuyến mãi. Trả lời câu hỏi về sản phẩm hoặc công ty, đặt câu hỏi để hiểu yêu cầu của khách hàng, theo dõi đơn hàng.
- Lưu trữ thông tin khách hàng trên hệ thống CRM của công ty để admin có thể gửi thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng.
- Cập nhật các hoạt động mới khi trao đổi với khách hàng lên hệ thống CRM để admin có thể theo dõi và hỗ trợ.
- Gọi điện và theo dõi khách hàng có khả năng không tiếp tục sử dụng sản phẩm của công ty và theo dõi tần suất sử dụng sản phẩm của khách hàng trong một khoản thời gian nhất định.
- Đảm bảo thông tin khách hàng luôn được cập nhật liên tục.
- Tìm kiếm tập khách hàng mới để nâng cao cơ hội bán hàng.
Thực hiện công việc theo đúng qui định của công ty và phù hợp với các yêu cầu trong hệ thống quản lý chất lượng.
Thực hiện các công việc khác được cấp trên yêu cầu.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Độ tuổi: Từ 21 - 25
Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Hòa đồng, siêng năng và vui vẻ
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Hợp đồng lao động theo quy định.
- Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Môi trường làm việc năng động và cơ hội thăng tiến.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Thạc sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
3
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
10/10/2020
Chia sẻ