if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ chăm sóc, support khách hàng
- Gọi điện và nghe điện thoại của khách hàng để tư vấn và giải đáp các thắc mắc, xử lý các vấn đề phát sinh khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty
- Cung cấp thông tin, tài liệu về sản phẩm hỗ trợ nhân viên bán hàng trong quá trình chào bán sản phẩm, dịch vụ
- Thông báo, liên hệ, nhắc nhở với nhân viên bán hàng và khách hàng khi có vấn đề phát sinh
- Khắc phục sự cố kỹ thuật
- Chẩn đoán và sửa chữa lỗi
- Hỗ trợ triển khai các ứng dụng mới.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Sinh viên sắp ra trường hoặc sinh viên mới ra trường. Ưu tiên sinh viên học chuyên ngành liên quan đến công nghệ, quản trị kinh doanh,...
- Không yêu cầu kinh nghiệm, đào tạo bài bản từ đầu đến khi thạo việc
- Có laptop cá nhân để làm việc
- Thời gian làm việc: Sáng 8h00-12h00, chiều 13h30-17h30, từ thứ 2 – hết sáng thứ 7
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn: Thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại
- Được đào tạo chuyên sâu về công nghệ AI
- Review tăng lương dựa trên đánh giá kết quả công việc
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và các chế độ đãi ngộ của Công ty
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ...
- Teambuilding, nghỉ mát hàng năm do Công ty tổ chức
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và tổ chức happy time hàng ngày
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Cao đẳng
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
5
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Tầng 3, Tòa nhà Tuấn Minh Group, Số 3, Ngõ 84 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu
Ngày đăng tin
22/09/2023
Chia sẻ