if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
Nhân Viên Social Promoter
Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ iPower Việt Nam284
Hạn nộp hồ sơ :
31/12/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu Marketing của khách hàng doanh nghiệp thông qua các kênh email, điện thoại, chat.
Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng trong phạm vi khu vực và phân khúc khách hàng được phân giao
Tư vấn và đàm phán thuyết phục khách hàng tham gia sử dụng sản phẩm dịch vụ quảng cáo
Phát triển và chăm sóc khách hàng: Nghiên cứu, khai thác và xây dựng cơ sở dữ liệu về khách hàng, phối hợp với các team để tiếp cận và chăm
Các chi tiết công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn với Line Managers người Malay
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh...
Có 06 tháng - 01 năm kinh nghiệm liên quan (ưu tiên)
Tự tin trong giao tiếp, thuyết trình bằng Tiếng Anh (bắt buộc)
Có khả năng thuyết trình, thương lượng và làm việc nhóm tốt.
Có đam mê, yêu thích lĩnh vực Marketing. Ưu tiên có kiến thức cơ bản về ngành marketing online
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Lương: Cạnh tranh (trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần ; 9h/ngày (1 tiếng nghỉ trưa)
Địa điểm: Kula lumpua, Malaysia
Quyền Lợi: Công ty tài trợ vé máy bay, khách sạn và visa cho ứng viên trúng tuyển. Có hỗ trợ housing allowance.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Thạc sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
16/11/2020
Chia sẻ