Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin
NHÂN VIÊN SALES ADMIN
NGÀNH NGHỀ : Kinh doanh / Bán hàng / Telesale
Hà Nội
  Hạn nộp hồ sơ : 08/10/2020
Số lượng : 1 Số lượt xem : 29
Hình thức làm việc
Full time
Giới tính
Không yêu cầu
Cấp bậc
Nhân viên
Kinh nghiệm
0 - 1 năm
Mức lương
Thỏa thuận
Mô tả công việc
- Xây dựng, theo dõi và thường xuyên nhắc nhở, đốc thúc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt.
- Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như làm thư chào hàng, báo giá, hợp đồng…
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng để kịp thời thông báo cho khách.
- Chăm sóc khách hàng, thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng trên các phương tiện truyền thông.
Yêu cầu hồ sơ
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan
- Khả năng giao tiếp, đàm phán
- Cẩn thận, tỉ mỉ
Quyền lợi ứng viên
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty