Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin
NHÂN VIÊN SALES ADMIN
NGÀNH NGHỀ : Kinh doanh / Bán hàng / Telesale
Hà Nội
  Hạn nộp hồ sơ : 08/10/2020
Số lượng : 2 Số lượt xem : 29
Hình thức làm việc
Full time
Giới tính
Không yêu cầu
Cấp bậc
Nhân viên
Kinh nghiệm
0 - 1 năm
Mức lương
Thỏa thuận
Mô tả công việc
- Lập báo giá sản xuất và hợp đồng kinh tế khi nhận được thông tin, yêu cầu từ khách hàng.
- Phối hợp với Nhân viên điều phối dự án, từ đó nhận về những dự án phù hơp.
- Làm hồ sơ nghiệm thu dự án theo khối lượng công việc đã hoàn thành.
- Phụ trách làm việc với khách hàng bằng các phương tiện email, website, facebook
- Lập kế hoạch và chi phí đi Công tác cho Nhân viên các Phòng/Ban khi có lịch vận chuyển.
- Một số Công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu hồ sơ
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan
- Sử dụng tiếng Anh khá
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Thành thạo sử dụng các phần mềm Văn phòng
- Chịu được áp lực công việc
- Không áp doanh số
Quyền lợi ứng viên
- Thu nhập từ 8.5 - 10 triệu
- Đóng bảo hiểm theo quy định
- Làm thêm ngoài giờ x 150% mức lương.
- Công ty có tổ chức cho nhân viên đi nghỉ mát, đi du xuân đầu năm, khám sức khỏe định kỳ
- Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn bộ nhân viên
- Staff Party vào các dịp đặc biệt cho Nhân viên: 8/3; 20/10; Sinh nhật Nhân viên; Sinh nhật Công ty 24/04; Ban Giám đốc; Giải U23 Việt Nam ....
- 12 ngày phép/năm
- Lương tháng 13