if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng phát sinh.
- Cập nhật thông tin, thời gian giao hàng vào tiến độ sản xuất.
- Quản lý thông tin, hồ sơ khách hàng, cập nhật thông tin cho bộ phận kế toán.
- Ghi nhận thông tin nhận hàng của khách hàng, báo lại cho bên vận đơn và sản xuất sắp xếp.
- Hỗ trợ điều phối đặt hàng và giao hàng.
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng, báo cáo quản lý khi phát sinh
- Quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.
- Cập nhật kích thước mới vào bảng giá, báo giá.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới tính: Nam/Nữ
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành về kinh tế: Bất động sản, Quản trị kinh doanh, thương mại, ngân hàng, marketing, ngoại ngữ, tài chính…
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh của công ty
- Có kinh nghiệm tiếp thị, bán hàng dịch vụ là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Lương sàn tính trên mức doanh thu Công ty giao quản lý.
+ Quản trị viên: 7.000.000đ.
- Lương tính theo KPI.
+ Quản trị viên: Doanh thu bằng tiền của phòng trong tháng x 0,4%.
- Lương thực nhận tính theo target phòng kinh doanh hàng tháng .
+ Quản trị viên: 12.000.000đ.
- Khi team quản lý đạt mốc doanh thu 2.000.000.000đ từ doanh thu Công ty cấp. Quản trị viên được hưởng thêm 1% từ các đơn hàng tự phát triển mới.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
7-12vnđ
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Cao đẳng
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
3
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
94/1 KP6, ĐƯỜNG TX 13, P.THẠNH XUÂN, QUẬN 12, TPHCM
Ngày đăng tin
07/09/2023
Chia sẻ