if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ xử lí hợp đồng, báo giá, các giấy tờ liên quan hỗ trợ hoạt động kinh doanh
- Tiếp nhận và tổng hợp, lưu trữ thông tin giữa các phòng ban liên quan, báo cáo lên cấp trên chính xác, đầy đủ, kịp thời.
- Theo dõi tiến độ hợp đồng và dự án.
-Chăm sóc khách hàng, trao đổi với khách hàng các vấn đề liên quan đến tiến độ dự án
- Hỗ trợ xử lý thông tin bảo hành, bảo trì, các vướng mắc phát sinh theo nội quy, quy chế công ty.
- Hỗ trợ liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; tiếp nhận phản hồi khách hàng, hỗ khách hàng xử lý vướng mắc phát sinh theo nội quy quy chế công ty.
- Hỗ trợ trưởng bộ phận các công việc hành chính.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
-Nam/Nữ Tuổi từ 23 đến 35.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, tài chính, quản trị kinh doanh... hoặc tương đương.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm tạo vị trí ứng tuyển. Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp báo cáo, phân tích, đánh giá và trình bày.
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng chăm sóc khách hàng. Siêng năng, chịu khó trong công việc
- Có kỹ năng quản lý thời gian, có tinh thần trách nhiệm cao
- Có kinh nghiệm trong ngành nội thất, xây dựng là một lợi thế
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Thu nhập 7-9 triệu/tháng tùy theo năng lực
- Được đào tạo hỗ trợ chuyên môn và các kỹ năng khác.
- Được thưởng lễ, Tết, lương tháng 13 và được nghỉ lễ, tết theo quy định. BHXH, BHYT theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
7,000,000-9,000,000vnđ
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Cao đẳng
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
2
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
87 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
Ngày đăng tin
17/07/2025
Chia sẻ