if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh, chăm sóc khách hàng, thu hồi công nợ…
• Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo,
• Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ… của phòng kinh doanh và khách hàng/ đối tác,
• Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận kinh doanh chính xác, đầy đủ,
• Lưu trữ thông tin liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh lên hệ thống, tạo nguồn dữ liệu tổng hợp phục vụ nhu cầu trích xuất sau này,
• Cập nhật dữ liệu bán hàng, lập báo cáo bán hàng chi tiết, doanh thu, công nợ chưa thu / nợ xấu của từng nhân viên kinh doanh,
• Giải đáp thắc mắc của khách hàng; chăm sóc những khách hàng đang sử dụng dịch vụ,
• Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho bộ phận bán hàng, nếu được chỉ đạo của cấp trên.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Tốt nghiệp chuyên ngành về kinh doanh, kinh tế, marketing, truyền thông
• Có kiến thức nhất định về Dược và thiết bị y tế (là một lợi thế)
• Thành thạo tin học văn phòng, mạng xã hội, phần mềm chuyên ngành…
• Ưu tiên có kinh nghiệm ở cùng vị trí hoặc từng làm nhân viên kinh doanh trực tiếp (liên quan tới các SP dược phẩm)
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng
• Thưởng lễ , tết và các ngày nghỉ theo quy định của công ty.
• Hưởng lương tháng 13 (đối với NV làm việc từ 12 tháng trở lên, dưới 12 tháng sẽ thưởng theo tỷ lệ)
• Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ/bên ngoài phát triển kỹ năng
• Đóng bảo hiểm xã hội.
• Đi du lịch theo chính sách của công ty.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Bằng Cao đẳng
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Tầng 2, chung cư viện bỏng Lê Hữu Trác, 99-101, đường 70, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Ngày đăng tin
19/09/2023
Chia sẻ