cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

nhân viên quản trị rủi ro phòng hàng hóa phái sinh

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Khoáng Sản Và Thương Mại Vqb

nhân viên quản trị rủi ro phòng hàng hóa phái sinh

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Khoáng Sản Và Thương Mại Vqb
lượt xem

489

Hạn nộp hồ sơ :

17/08/2023

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1) Trực tiếp quản lý các tài khoản giao dịch của khách hàng về trạng thái đầu tư, theo dõi diễn biến giao dịch hàng ngày của khách hàng và thực hiện quy trình quản trị rủi ro trong quá trình giao dịch tuân thủ quy định quản trị rủi ro của MXV và Công ty.
2) Chịu trách nhiệm xử lý các trạng thái tài khoản giao dịch theo quy trình quản lý rủi ro quy định như : gửi email các cảnh báo cho khách hàng, liên hệ trao đổi các cảnh bảo mức độ cao hơn trước khi bị chạm các mức dừng lỗ cần thiết, thực hiện các lệnh dừng lỗ khi tài khoản giao dịch của khách hàng chạm mức quy định.
3) Tham gia đánh giá, phân tích các thông tin tín hiệu thị trường; hỗ trợ tư vấn giao dịch cho khách hàng trong quá trình giao dịch hạn chế rủi ro cho khách hàng.
4) Chủ động xây dựng các công cụ cần thiết để tham gia hỗ trợ tư vấn cho khách hàng về công tác quản trị rủi ro trước và trong quá trình giao dịch như các tư vấn về quản trị vốn đầu tư trước khi giao dịch, phân tích thông tin và các chỉ báo kỹ thuật… kịp thời cho khách hàng.
5) Thực hiện các công việc liên quan đến trách nhiệm công việc được phân công khi cần thiết.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

+ Độ tuổi : 22-50 tuổi, Năng động, trách nhiệm.
+ Trình độ: Tốt nghiệp Đại học
+ Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các trường: Ngoại thương/ Tài chính/Ngân hàng.
+ Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán.
+ Có khả năng làm việc độc lập, tự tin trao đổi với khách hàng.

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

 Mức lương cố định từ 12.000.000đ trở lên + % kết quả hoạt động (Lương cố định có thể thỏa thuận cao hơn nhiều tùy theo năng lực và kinh nghiệm)
 Chế độ BHXH, Lễ, Tết, Phép… theo quy định Luật LĐ.
 Chế độ du lịch - nghỉ mát trong nước hoặc nước ngoài; tháng lương thứ 13; thưởng các ngày Tết Dương, 8/3, 30/4….
 Cơm trưa tại văn phòng.
 Phụ cấp xăng xe, điện thoại, đồng phục….
 Làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp.
 Được đào tạo thường xuyên và hỗ trợ tham gia các khóa học trong và ngoài doanh nghiệp.
 Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7.
 Nơi làm việc : Tầng 9 tòa nhà văn phòng 24T1 Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

chuyên viên phân tích tài chính

489 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm kinh nghiệm

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Đại học

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

3

Địa chỉ chi tiết

Tầng 9 tòa nhà văn phòng 24T1, số 1 NGuyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Ngày đăng tin

17/07/2023

close
popup_login