Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin
Nhân Viên Quản Lý, Giám Sát Đặt Hàng Với Xưởng
NGÀNH NGHỀ : Dệt may / Da dày
Hà Nội
  Hạn nộp hồ sơ : 29/09/2020
Số lượng : 2 Số lượt xem : 34
Hình thức làm việc
Full time
Giới tính
Nữ
Cấp bậc
Nhân viên
Kinh nghiệm
1 - 2 năm
Mức lương
7 - 10 triệu
Mô tả công việc
- Nhận đơn đặt hàng từ bộ phận Tư vấn, Kinh doanh qua email.
- Sắp xếp ngày giao hàng và lên lịch hẹn với xưởng.
- Đôn đốc xưởng giao hàng đúng hẹn.
- Kiểm kê, nhận hàng từ xưởng để chuyển cho các bộ phận giao cho khách.
- Cập nhật mẫu áo, mẫu vải mới thường xuyên cho các bộ phận.
Yêu cầu hồ sơ
- Lương cứng 5-7tr + 0,2% DT phụ trách + Thưởng (Tháng + Quý + Lễ Tết)
- Nhận hoa hồng từ 1%-10%/ HĐ nếu kiêm Tư vấn khách hàng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, phong cách trẻ trung, sáng tạo.
- Được đóng bảo hiểm + hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Pháp luật và của Công ty.
- Được đào tạo chuyên sâu về kĩ năng sắp xếp, quản lý đơn hàng.
- Làm việc tại showroom: số 10 ngõ 68/39 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
Quyền lợi ứng viên
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có kinh nghiệm làm vị trí tương đương ở các công ty đồng phục là một lợi thế.
- Có khả năng thuyết phục người khác, giao tiếp tốt. Chăm chỉ, luôn cố gắng làm tốt công việc. Chịu được áp lực công việc cao.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, thật thà.
- Biết lắng nghe và nhẫn nhịn với khách hàng, quản lý và đồng nghiệp.