Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

Nhân Viên Quản Lý, Giám Sát Đặt Hàng Với Xưởng

Nhân Viên Quản Lý, Giám Sát Đặt Hàng Với Xưởng

NGÀNH NGHỀ : Dệt may / Da dày

Hà Nội

  Hạn nộp hồ sơ : 29/09/2020

Số lượng : 2 Số lượt xem : 34

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Nữ

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 - 2 năm

Mức lương

7 - 10 triệu

Mô tả công việc

- Nhận đơn đặt hàng từ bộ phận Tư vấn, Kinh doanh qua email. - Sắp xếp ngày giao hàng và lên lịch hẹn với xưởng. - Đôn đốc xưởng giao hàng đúng hẹn. - Kiểm kê, nhận hàng từ xưởng để chuyển cho các bộ phận giao cho khách. - Cập nhật mẫu áo, mẫu vải mới thường xuyên cho các bộ phận.

Yêu cầu hồ sơ

- Lương cứng 5-7tr + 0,2% DT phụ trách + Thưởng (Tháng + Quý + Lễ Tết) - Nhận hoa hồng từ 1%-10%/ HĐ nếu kiêm Tư vấn khách hàng. - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, phong cách trẻ trung, sáng tạo. - Được đóng bảo hiểm + hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Pháp luật và của Công ty. - Được đào tạo chuyên sâu về kĩ năng sắp xếp, quản lý đơn hàng. - Làm việc tại showroom: số 10 ngõ 68/39 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Quyền lợi ứng viên

- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm. - Có kinh nghiệm làm vị trí tương đương ở các công ty đồng phục là một lợi thế. - Có khả năng thuyết phục người khác, giao tiếp tốt. Chăm chỉ, luôn cố gắng làm tốt công việc. Chịu được áp lực công việc cao. - Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, thật thà. - Biết lắng nghe và nhẫn nhịn với khách hàng, quản lý và đồng nghiệp.
© 2019 vieclam123 All rights reserved