cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Nhân Viên QA

Công ty Cổ Phần RELIA Việt Nam

Nhân Viên QA

Công ty Cổ Phần RELIA Việt Nam
lượt xem

181

Hạn nộp hồ sơ :

30/09/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Cung cấp thông tin, hỗ trợ cho nhân viên để giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách hàng trong quá trình mua sắm điện tử qua kênh email, chat.
Chấm điểm chất lượng email, chat, chịu trách nhiệm theo dõi hiệu suất của nhóm.
Đánh giá chất lượng email hàng tuần, hàng tháng cùng với các trưởng nhóm và giám sát viên.
Đào tạo nhân viên mới.
Gửi báo cáo CSAT/CQM hàng tuần cho người giám sát và đối tác.
Gửi báo cáo CSAT/CQM hàng ngày theo yêu cầu của giám sát viên.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Có kinh nghiệm 1 - 2 năm vị trí QA trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Thành thạo tin học văn phòng, tiếng anh cơ bản.
Lanh lợi, nắm bắt thông tin nhanh, chịu khó và có trách nhiệm công việc.

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

18 ngày phép/năm.
Cam kết Lương tháng 13
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,…
Tham gia bảo hiểm quốc tế PVI khám bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện (công ty hỗ trợ 100%).
Du lịch, team building hàng năm.
Thưởng lễ, tết, sinh nhật, hỷ…
Môi trường công ty nước ngoài (Nhật Bản) chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển, thăng tiến.

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
181 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm kinh nghiệm

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Thạc sĩ

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Nơi làm việc

Hồ Chí Minh

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

26/09/2020

close
popup_login