Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN HỆ NHÃN HIỆU

NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN HỆ NHÃN HIỆU

NGÀNH NGHỀ : Quảng cáo / Marketing / PR

Hà Nội

  Hạn nộp hồ sơ : 31/12/2021

Số lượng : 3 Số lượt xem : 746

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 - 2 năm

Mức lương

Thỏa thuận

Mô tả công việc

VAI TRÒ VÀ NHIỆM VỤ CHÍNH: Quản lý, thực hiện và kiểm soát các hoạt động marketing theo kế hoạch hàng năm, xây dựng hình ảnh ngành hàng, tạo sự ưa thích của người tiêu dùng, hướng đến đạt mục tiêu của nhãn hiệu. • Hỗ trợ Giám Đốc Bán hàng trong việc xác định và triển khai chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn của nhãn hiệu phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của công ty. • Phân tích và quản lý hệ thống thông tin, đánh giá liên tục về ngành hàng, nhu cầu của người tiêu dùng, cùng những thay đổi, ảnh hưởng của thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất những giải pháp marketing thiết thực cho ngành hàng. • Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của các chương trình Marketing trong năm của từng nhãn hiệu phụ trách; đảm bảo đúng theo chiến lược phát triển chung đã đặt ra và đạt được các mục tiêu của ngành hàng. • Hỗ trợ Giám bán hàng, Giam đốc bộ phận R&D xây dựng và phát triển những sản phẩm mới, bao bì mới, phục vụ mục tiêu kinh doanh của ngành hàng. • Theo dõi sát tình hình bán hàng, và dự báo sản lượng của ngành hàng nhằm đề xuất những hỗ trợ kịp thời trong việc quản lý các nguồn lực chung, nguyên vật liệu… phục vụ cho tình hình kinh doanh chung của nhãn hàng • Quản lý và sử dụng ngân sách marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt • Quản lý các công ty dịch vụ quảng cáo, nhà cung cấp đảm bảo các kết quả theo đúng các cam kết và hiệu quả chi phí. • Phối hợp với các phòng ban, giữ vai trò kiểm soát trong việc thực hiện các chương trình marketing. • Quản lý kiểm soát nhân viên thực hiện công việc đã giao; phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới

Yêu cầu hồ sơ

HỌC VẤN: • Tốt nghiệp Cao đẳng, cử nhân, đại học – Chuyên ngành kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh, Marketing… KINH NGHIỆM: • Có từ 0 – 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lãnh vực Marketing ở ngành hàng tiêu dùng nhanh trong đó ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương Có kinh nghiệm quản lý nhóm làm việc thực hiện các dự án phát triển nhãn hiệu & các hoạt động Marketing: chương trình truyền thông (ATL) và chương trình kích hoạt thương hiệu (BTL), (phát triển sản phẩm mới, nghiên cứu thị trường, quảng cáo, khuyến mãi…) KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG: • Hiểu biết & thực hiện thành thạo các kiến thức & kỹ năng tiếp thị nhãn hiệu/Marketing • Kỹ năng phân tích và đưa ra quyết định • Khả năng hoạch định, thực hiện, giao công việc & kiểm soát tốt • Khả năng lãnh đạo, phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới • Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt trong các quan hệ bên trong và bên ngoài công ty để đạt hiệu quả công việc cao nhất CÁC YÊU CẦU KHÁC: Giao tiếp tốt tiếng Anh. • Thành thạo vi tính văn phòng. • Sáng tạo, cởi mở, có óc phân tích chiến lược và tổ chức tốt • Tinh thần làm việc tập thể cao • Tinh thần nhiệt tình, chủ động trong công việc • Có khả năng quản lý thời gian & ưu tiên công việc tốt, chịu được áp lực cao Thích nghi tốt với môi trường làm việc và văn hoá công ty

Quyền lợi ứng viên

Hồ sơ bao gồm: Thư ứng tuyển & CV (kèm hình) Các bằng cấp liên quan khác.