cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG

TOONG COWORKING SPACE - CÔNG TY CỔ PHẦN THE OPEN HOUSE

NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG

TOONG COWORKING SPACE - CÔNG TY CỔ PHẦN THE OPEN HOUSE
lượt xem

245

Hạn nộp hồ sơ :

15/12/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Chào đón khách hàng đến Toong
• Chủ động nắm chắc các thông tin liên quan tới thương hiệu của công ty, các sản phẩm dịch vụ mà công ty cung cấp, các công ty và cá nhân đang đặt địa điểm tại trạm và các đặc điểm riêng về cơ sở vật chất của Trạm mà mình làm việc để tư vấn, chỉ dẫn và hỗ trợ cho khách hàng;
• Chào đón khách hàng tới làm việc hoặc giao dịch sao cho khách hàng luôn cảm thấy tích cực mỗi khi bước chân tới Toong;
• Ghi nhận đầy đủ thông tin và yêu cầu của khách hàng, tiếp nhận và phản hồi thông tin tới khách hàng một cách hiệu quả;
• Hỗ trợ khách hàng trong quá trình chuyển vào và chuyển ra khỏi không gian làm việc của Toong nhằm để lại ấn tượng tốt cho khách từ lúc bước vào cho tới khi họ ra khỏi không gian của Toong;
• Hỗ trợ khách hàng trong việc tiếp nhận thư từ, giao nhận bưu kiện, thông báo với khách hàng kịp thời khi có thư/bưu kiện chuyển đến;
• Chủ động chào hỏi và tương tác với từng khách hàng để tạo dựng mối quan hệ tốt trong cộng đồng thành viên;
• Cập nhập đầy đủ ngay tức thì những thông tin, dữ liệu mới về từng khách hàng theo hệ thống quản lý dữ liệu mà công ty đã đặt ra.
2. Các sự kiện cộng đồng
• Chủ động đề xuất các ý tưởng sáng tạo và thấu đáo để tổ chức những hoạt động nhằm xây dựng văn hoá lành mạnh theo định hướng chung của công ty;
• Tham gia tổ chức các sự kiện một cách hiệu quả để các khách hàng cảm nhận được những giá trị gia tăng mà họ được hưởng từ Toong.
3. Hỗ trợ các hoạt động vận hành
• Giám sát, thống kê quá trình sử dụng, đặt hàng văn phòng phẩm và nhu yếu phẩm khác phục vụ cho trạm mà mình làm việc;
• Sắp xếp ngăn nắp, ngọn gàng không gian khu vực Lễ Tân và các không gian chung tại trạm;
• Tiếp nhận, xử lý, báo cáo các vấn đề phát sinh cho quản lý hay các bộ phận liên quan;
• Kiểm tra các hoạt động dọn dẹp, vệ sinh tại Trạm của bộ phận tạp vụ;
• Chủ động thực hiện các công việc nhằm đảm bảo vệ sinh, thẩm mỹ của trạm khi thấy cần thiết;
• Giám sát và thực hiện các nghiệp vụ đảm bảo an ninh cho trạm;
• Đề xuất những phương án hoặc và trực tiếp tham gia cải tạo cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ
• Theo dõi thu chi tại trạm, đảm bảo hóa đơn chứng từ đầy đủ cho từng khoản thu - chi.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

• Người có tính cách hướng ngoại, chân thành, tích cực và khiêm nhường;
• Có khả năng tổng hợp thông tin và diễn đạt súc tích cả văn nói và viết;
• Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng; bán các dịch vụ chào đón;
• Tiếng Anh giao tiếp khá.

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

- Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, không gian làm việc thoải mái ,vui vẻ;
- Được đánh giá và phát triển bản thân một cách nghiêm túc;
- Tham gia BHXH, Hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty;
- Được tạo điều kiện phát triển bản thân và có cơ hội thăng tiến

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
245 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm kinh nghiệm

Ngành nghề

Chăm sóc khách hàng

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Không yêu cầu

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

3

Nơi làm việc

Hồ Chí Minh

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

16/11/2020

close
popup_login