if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận Data Hợp Đồng đầu tháng
- Hệ thống Call Center - Thực hiện các cuộc gọi điện thoại để thông báo khoản vay và hướng dẫn khách hàng thanh toán Hợp Đồng.
- Tìm hiểu nguyên nhân xảy ra quá hạn, thuyết phục và đề xuất các biện pháp giải quyết về Hợp Đồng
- Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống.
- Lên kế hoạch theo dõi và quản lý danh sách khách hàng theo Data.
- Báo cáo tình trạng Hợp Đồng mỗi ngày với Trưởng nhóm.
- Góp phần đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm cho nhân viên mới.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng. Giọng nói rõ ràng, dứt khoát.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, xử lý tình huống linh hoạt.
- Tinh thần trách nhiệm và Cầu tiến trong công việc.
- Tác phong công việc Nghiêm Túc – Gắn Bó với công ty.
- Đã từng làm việc Call Center qua các Ngân Hàng & Tổ chức Tài Chính là một lợi thế.
- Đặc biệt những Ứng Viên Chưa Có Kinh Nghiệm sẽ được đào tạo liên tục trong quá trình tác nghiệp
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Bảo hiểm theo quy định Nhà Nước
- Chăm sóc sức khỏe Bảo hiểm Bảo Việt chuẩn Quốc Tế
- Du Lịch 2 lần / năm Chế độ nghỉ phép 12 ngày / năm
- Thưởng theo tháng,quý, năm Tăng lương, tăng chức theo năng lực
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo đầu vào & liên tục trong quá trình làm việc
- Đồng nghiệp: Thân thiện, vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình giúp đỡ
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Đại học
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
50
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
09/11/2020
Chia sẻ