cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

NHÂN VIÊN NGHIỆP VỤ VĂN PHÒNG XUẤT NHẬP KHẨU

Công ty TNHH TMDV và Đầu tư Thế giới phẳng (Flatworld)

NHÂN VIÊN NGHIỆP VỤ VĂN PHÒNG XUẤT NHẬP KHẨU

Công ty TNHH TMDV và Đầu tư Thế giới phẳng (Flatworld)
lượt xem

234

Hạn nộp hồ sơ :

11/11/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ từ khách hàng.
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ hoàn thành khai báo tờ khai Hải quan, C/O, xin giấy phép,…
- Liên hệ với nhà cung cấp để vận hành công việc theo phân công.
- Phối hợp nhân viên / bộ phận hiện trường nhằm hoàn thành công việc theo phân công.
- Thực hiện công việc thanh toán chi phí lô hàng, yêu cầu thanh toán chi phí cho nhà cung cấp, lên Job acc cho lô hàng.
- Lưu trữ hồ sơ theo quy định.
-Báo cáo các trường hợp phát sinh nghiệp vụ vượt thẩm quyền giải quyết

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành xuất nhập khẩu, ngoại thương,
- Kinh nghiệm ít nhất 1.5-02 năm làm các công việc trên.
- Từng làm việc tại các công ty forwarder/Logistics
- Đọc hiểu, viết tiếng Anh. Nghe nói được tiếng Anh là một lợi thế.
- Cẩn thận, có trách nhiệm, có tính chủ động cao và thái độ tích cực trong công việc

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

- Lương thoả thuận theo năng lực.
- Lương tháng 13,14, thưởng, du lịch hàng năm ít nhất 01 lần
- Các chế độ BHYT, BHXH, nghỉ lễ theo luật quy định.
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6, sáng từ 8h00 đến 11h30, chiều từ 13h00 đến 17h30. Thứ 7 làm việc từ 9h00 -11h00.
- Nghỉ chiều T7 và chủ nhật

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
234 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 5 năm kinh nghiệm

Ngành nghề

Xuất nhập khẩu

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Tiến sĩ

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Nơi làm việc

Hà Nội

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

05/11/2020

close
popup_login